x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน


          สัปดาห์นี้มีหนังสือน่าอ่านจากมาแนะนำเพื่อน ๆ 8 เล่มค่ะ ใครที่เป็นคอนวนิยายต้องไม่พลาดหนังสือที่เราจะมาแนะนำวันนี้ ไปติดตามกันเลย

สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์

นวนิยายชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

          เรื่องราวชีวิตกับความรักห้าแบบของ ห้าสิงห์แห่งจุฑาเทพ ซึ่งถือกำเนิดจากต่างมารดา แต่มีความผูกพันรักใคร่เข้มข้นในศักดิ์สกุล ซื่อสัตย์ในเกียรติยศ และซื่อตรงต่อหัวใจ

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายธราธร โดย ณารา


สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายธราธร

          คุณชายธราธร...นักโบราณคดีผู้สุขุมกับรักที่ต้องเลือก พี่ชายใหญ่ผู้รับภาระดูแลน้อง ๆ ทั้งสี่หลังสิ้นท่านพ่อกับหม่อมแม่ พร้อมแบกรับสัญญาคู่หมายระหว่างราชสกุล เขามุ่งมั่นในงานสำรวจโบราณสถานอย่างจริงจังโดยหารู้ไม่ว่า งานครั้งนี้นอกจากจะสำรวจบูรณะโบราณสถานแล้ว ยังเป็นการค้นหาหัวใจของตัวเองอีกด้วย

          พบกับความรักระหว่างชายหญิงที่ซ่อนความรู้สึกดี ๆ ต่อกันมาตั้งแต่เด็กจนเติบใหญ่ เรื่องรักเกิดขึ้นท่ามกลางเหตุการณ์โจรกรรมโบราณวัตถุ และนั่นทำให้ทั้งสองได้พิสูจน์หัวใจตัวเอง

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายปวรรุจ โดย ร่มแก้ว

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายปวรรุจ

          คุณชายปวรรุจ...ข้าราชการหนุ่มกระทรวงการต่างประเทศอนาคตไกลกับรักที่เหมือนฝัน พี่ชายรองที่รอดพ้นจากการถูกจับคู่กับหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ เพราะมารดาของเขาเป็นเพียงนางต้นห้องในวัง โชคชะตาบันดาลให้เขาพบกับรักแท้ระหว่างเดินทางไปราชการที่สวิตเซอร์แลนด์

          ท่ามกลางความโรแมนติก คู่รักต้องเผชิญพายุหิมะบนยอดเขาและพายุอารมณ์อีกหลายระลอกในโลกของความเป็นจริง...เขากับเธอจะก้าวผ่านอุปสรรคไปได้หรือไม่

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายพุฒิภัทร โดย เก้าแต้ม

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายพุฒิภัทร

          คุณชายพุฒิภัทร...ศัลยแพทย์หนุ่มผู้เก่งกาจกับรักที่ไร้ศักดินา มีมารดาเป็นบุตรสาวเจ้าสัวใหญ่ คุณหมอรูปงามจำต้องละวางกฎเกณฑ์ที่ยึดถือมาตลอดทั้งชีวิต เมื่อได้พบกับสาวสามัญชนเจ้าของตำแหน่งนางสาวศรีสยาม แล้วใช้หัวใจตัดสินเพื่อช่วยให้เธอรอดพ้นจาการตกเป็นนางบำเรอของนายพลผู้ทรงอิทธิพล การแต่งงานกำมะลอจึงเกิดข้น ทั้งสองต้องซ่อนหัวใจรักของตัวเองเพราะความไม่เข้าใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์ก็ค้นพบว่าเพชรอันเลอค่ายิ่งกว่าอัญมณีใด ๆ ในโลก คือ หญิงสาวชาวบ้านนั่นเอง

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรัชชานนท์ โดย ซ่อนกลิ่น

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรัชชานนท์

          คุณชายรัชชานนท์...วิศวกรหนุ่มผู้รักอิสระกับรักนี้ที่ลิขิตเอง น้องชายร่วมมารดาเดียวกับคุณชายพุฒิภัทร การไปคุมการสร้างทางแถบอีสานทำให้เขาได้พบสาวชาวป่า ความรักของทั้งคู่ดำเนินไปท่ามกลางความเดียดฉันท์ อิจฉา ริษยา ของคนรอบข้าง แต่ท้ายที่สุด เมียชาวบ้าน กลับกลายเป็นเจ้าหญิงของดินแดนเพื่อนบ้าน และคุณชายก็มีส่วนสำคัญในการกู้บัลลังก์ให้แก่หญิงคนรัก

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรณพีร์ โดย แพรณัฐ

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายรณพีร์

          คุณชายรณพีร์ คุณชายคนสุดท้อง น้องชายคุณชายธราธร ซึ่งเกิดจากมารดาผู้เป็นหม่อมเอก ใครจะเชื่อว่าหนุ่มนักบินผู้สูงศักดิ์จะพบกับดาราสาว ในวินาทีที่เหมือนฝัน...เธอตกลงมาสู่อ้อมกอดของเขาจากอุบัติเหตุในกองถ่ายทำภาพยนตร์

          ทั้งสองคนต้องฝ่าม่านประเพณี ฝ่าด่านฐานันดร เพื่อให้ทุกคนประจักษ์ว่าเธอคือ นางรำ ที่รักในความเป็นนายทหารอากาศคนหนึ่งของเขา...มิใช่ที่ความเป็นหม่อมราชวงศ์ผู้สูงศักดิ์

สำนักพิมพ์ใยไหม

เพราะเธอคือคนที่ใช่และใจแคร์ โดย ออนอุมา

เพราะเธอคือคนที่ใช่และใจแคร์

          เขาอาจเคยทำผิด ทำเรื่องแย่ ๆ ให้เราเสียใจ ไม่โรแมนติก ไม่เอาใจ แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าเราก็ยัง "รัก" และ "เลือก" ที่จะอยู่ข้าง ๆ เขา ถึงแม้ว่าเขาจะมีข้อดีเพียงข้อเดียว แต่ก็อาจเป็นข้อเดียวที่ทำให้เรารักอย่างถอนตัวไม่ขึ้นก็ได้

ก็ยังดีที่ได้รัก โดย มาบุชี่

ก็ยังดีที่ได้รัก

          โลกใบนี้...ไม่ได้มีคนที่ชอบเหมือนกันได้ทุกเรื่อง ไม่มีคนที่คิดตรงกันได้ทุกอย่าง คู่รักที่แตกต่างกันสุดขั้วบางคู่...ที่อยู่ด้วยกันได้นานแสนนานนั้น อาจจะไม่ใช่การปรับ...แต่คือ "การรู้จักยอมรับในความแตกต่าง" เราอาจจะมีเพลงรักที่ชอบ...คนละเพลง ไม่เห็นเป็นไรเลย ตราบใดที่เราไม่ได้เกลียดเพลงที่อีกคนหนึ่งรัก... ...มากเสียจนทนฟังเพลงนั้นร่วมกันกับเขาไม่ได้

นิทานธรรมะ สอนศิลปะ...การใช้ชีวิต โดย ชุติปัญโญ

นิทานธรรมะ สอนศิลปะ...การใช้ชีวิต


          พบกับนิทานแสนสนุกที่แฝงแง่คิดคมคาย ให้ข้อคิดสติสอนใจ เต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน ทั้งภาษาที่อ่านง่าย ภาพประกอบสวยงาม ชวนติดตาม แล้วคุณจะใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น จากหนังสือเล่มนี้

 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2554 เวลา 17:44:41 10,840 อ่าน
TOP