x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์



          ถึงวันเสาร์อาทิตย์อีกแล้ว กระปุกดอทคอมก็ไม่พลาดที่จะนำหนังสือน่าอ่านมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกสรร เลือกอ่านกันเช่นเคย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยค่ะว่าสัปดาห์นี้มีหนังสือเล่มไหนถูกใจเพื่อน ๆ บ้าง

บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์

1 นาที กับวิธีทำให้เขารักคุณคนเดียว นานตราบเท่าที่คุณ (ยัง) ต้องการ โดย D-Life

1 นาที กับวิธีทำให้เขารักคุณคนเดียว นานตราบเท่าที่คุณ (ยัง) ต้องการ


          ปัญหาความสัมพันธ์ที่เกิดกับคู่รักที่ผ่านการคบหามาระยะหนึ่งนั่นก็คือความเฉยชา และเบื่อหน่าย ทุกสิ่งทุกอย่างไม่สวยงามและตื่นเต้นเหมือนเมื่อแรกเจอกัน ที่เคยเห็นว่าน่ารักเป็นเสน่ห์ ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อน่ารำคาญ บางคู่เลือกที่จะคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นเพียงแต่การพูดคุยด้วยอารมณ์ หรือจังหวะที่ไม่ดีนั้น อาจสร้างปัญหามากกว่าจะสางปัญหา

          ถ้าบางคู่เลือกที่จะกลบฝังปัญหาเหล่านั้น ทน ๆ ไปเพียงเพราะต้องการหลีกเลี่ยงการทะเลาะ และอับอายเกินกว่าจะยอมรับกับใคร ๆ ว่าเรามีปัญหาเรื่องรัก มันก็เหมือนแผลอักเสบที่จะเจ็บปวดยาวนาน และอาการหนักกว่าเก่า 1 นาทีกับวิธีทำให้เขารักคุณคนเดียว อยากจะให้คุณใช้เวลา 1 นาทีในการตั้งสติ ระงับอารมณ์ เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาความสัมพันธ์ด้วยเทคนิคต่าง ๆ ที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้ ทำความเข้าใจ แก้ไข และเปลี่ยนแปลงมัน เพื่อที่จะสานความสัมพันธ์ให้รักยืนยาวต่อไป

Blood fever เลือดรัตติกาล เขียนโดย คาเรน มาเรีย มอนนิง แปลโดย ชนกานต์ ทั่งจั่น


Blood fever เลือดรัตติกาล


          ผลงานอีกเรื่องหนึ่งของผู้เขียนนิยายขายดีแห่ง New York Times เรื่อง Darkfever เป็นการกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเรื่องราวปริศนาที่แฝงเร้นด้วยความอีโรติกและมนตร์ขลังอันลึกลับ

          ชีวิตที่เรียบง่ายของ แมคเคล่า เลน ต้องเปลี่ยนอย่างผกผันเมื่อเธอย่างเข้าสู่ดินแดนประเทศไอร์แลนด์...โลกแห่งความเป็นจริงที่เธอต้องเผชิญจึงถูกครอบงำด้วยอำนาจลึกลับ ร้ายกาจ น่าสะพรึงกลัว การออกตามหา ชีซาร์ ดู คัมภีร์มนตร์ดำที่มีอานุภาพอย่างมหาศาลและร้ายแรงที่สุด เป็นกุญแจในการเข้าถึงโลกของเฟและของมนุษย์ การตามล่า การสังหาร และบุคคลที่แมคไม่รู้จัก นั่นคือ วีเลน กับ เจริโค บาร์รอนส์ เธอต้องเผชิญหน้ากับเขาทั้งสองดินแดนที่ได้รับการขนานนามว่า ดินแดนแห่งเงามืด เธออยู่ระหว่างสองโลก ? เป็นไปได้อย่างไร ? แล้วเรื่องราวจะเข้มข้น มืดหม่น น่าหลงใหล และพิศวงเพียงใด แมค คือ สิ่งมีชีวิตเดียวที่จะตอบคุณได้!


สำนักพิมพ์ฟรีมายด์

สร้างชีวิตมหัศจรรย์ด้วยน้ำนมแม่ โดย แพทย์หญิง สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ


สร้างชีวิตมหัศจรรย์ด้วยน้ำนมแม่


          เผยสุดยอดเคล็ดลับสำหรับคุณแม่ทุกท่าน ในการเลี้ยงลูกด้วย "นมแม่"...อาหารวิเศษสุดของลูกน้อย

          ร่วมไขกุญแจแห่งความลับเพื่อเผยสุดยอดเคล็ดลับในการสร้างชีวิตมหัศจรรย์ให้กับลูกน้อย ในหนังสือ "สร้างชีวิตมหัศจรรย์ด้วยน้ำนมแม่" โดยแพทย์หญิง สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ ผู้ที่เป็นทั้งกุมารแพทย์ทารกแรกเกิด ผู้เชี่ยวชาญคร่ำหวอดเรื่องนมแม่โดยเฉพาะ และคุณแม่ลูกสองที่ประสบความสำเร็จในการให้นมแม่จนลูกอายุ 6 ขวบ

          พิเศษสุด!! ด้วย DVD คู่มือการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ แถมเป็นของขวัญแด่คุณแม่ทุกท่าน พร้อมกับหนังสือเล่มนี้ ซึ่งพิมพ์ด้วยกระดาษถนอมสายตา และภาพประกอบตลอดเล่ม ขณะนี้วางจำหน่ายแล้วที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซนเตอร์ทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ราคา 250 บาท


สำนักพิมพ์ เรนโบว์ ในเครือใยไหม

สมุดภาพระบายสี 4 สาวเกิร์ลลี่แก๊ง NO.9 : เบเกอรี่แสนหวาน


สมุดภาพระบายสี 4 สาวเกิร์ลลี่แก๊ง NO.9 : เบเกอรี่แสนหวาน

          ระบายสีเล่มนี้ไบรโอนี่และเพื่อน ๆ เกิร์ลลี่แก๊งชวนน้อง ๆ มาสนุกกับการทำขนมเบเกอรี่หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น คัพเค้ก คุกกี้ โดนัท ซึ่งน้อง ๆ จะได้เรียนรู้คำศัพท์เกี่ยวกับขนมชนิดต่าง ๆ และเพลิดเพลินไปกับเสื้อผ้าน่ารัก ๆ ของ 4 สาว ในเล่มนี้แถมสติ๊กเกอร์รูป 4 สาวเกิร์ลลี่แก๊ง และรูปขนมน่ารักให้น้อง ๆ ได้สะสมด้วย


สมุดภาพระบายสี 4 สาว เกิร์ลลี่ แก๊ง no.10 : ของว่างอร่อยจัง

สมุดภาพระบายสี 4 สาว เกิร์ลลี่ แก๊ง no.10 : ของว่างอร่อยจัง

          ระบายสีเล่มนี้นิโคลและเพื่อน ๆ เกิร์ลลี่แก๊งชวนน้อง ๆ มาสนุกกับการทำอาหารว่างหลากหลายชนิด เช่น แฮมเบอร์เกอร์ บาร์บีคิว แซนด์วิช ซึ่งน้อง ๆ จะได้เรียนรู้คำศัพท์เกี่ยวกับอาหารชนิดต่าง ๆ และเพลิดเพลินไปกับเสื้อผ้าน่ารัก ๆ ของ 4 สาว ในเล่มนี้แถมสติ๊กเกอร์รูป 4 สาวเกิร์ลลี่แก๊ง และรูปอาหารน่าอร่อยให้น้อง ๆ ได้สะสมด้วย






ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
   





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2554 เวลา 14:14:46 9,735 อ่าน
TOP