x close

อยากเป็นตากล้อง! สาวออสซี่นับร้อย นุ่งบิกินี่ทำลายสถิติโลก







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย NewsOnABC

           ถึงท่านสุภาพบุรุษและสุภาพบุรุษทุกท่าน... ท่านใดที่เป็นสุภาพบุรุษเราขอให้ท่านรีบเก็บกระเป๋าและสวมบทเป็นช่างภาพโดยไว เนื่องจากเราจะพาทุกท่านไปประเทศออสเตรเลียเพื่อไปเก็บภาพของสาว ๆ นับร้อยคนที่มานุ่งบิกินี่ให้เรา ๆ ท่าน ๆ ได้ชมกัน แถมการนุ่งบิกินี่หมู่ครั้งนี้ ยังเป็นการทำลายสถิติโลกอีกด้วยนะจะบอกให้...

           เราขอพาทุกท่านไปที่หาดเซิร์ฟเฟอร์ส พาราไดซ์ ในเมืองโกลด์ โคสต์ เพราะเมืองแห่งนี้ได้กลายเป็นเมืองแห่งบิกินี่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสาว ๆ ชาวออสเตรเลียมากถึง 357 คน พร้อมใจกันใส่ชุดบิกินี่อวดหุ่นสวย เพื่อทำลายสถิติการใส่ชุดว่ายน้ำทูพีซมากที่สุดในโลก พร้อมกับการเดินขบวนพาเหรดอวดหุ่นสวยให้ช่างกล้องได้เก็บภาพกันอย่างเต็มที่ และได้รับการรับรองจากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ไปครอบครองสมใจ



           สาว ๆ มานุ่งบิกินี่ในครั้งนี้ จะมีอายุตั้งแต่ 15 - 65 ปี ซึ่งการวมตัวของพวกเธอในครั้งนี้ เป็นการทำลายสถิติเดิมที่เคยได้รับการบันทึกไว้ที่ 331 คน ที่เกาะเคย์แมน เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนของปี 2010 ที่ผ่านมา 

           ทั้งนี้ นางซิลเวีย แบรดชอว์ ผู้อำนวยการฝ่ายการประชาสัมพันธ์หาดเซิร์ฟเฟอร์ส พาราไดซ์ ซึ่งอยู่เบื้องหลังของการทำลายสถิติโลกในครั้งนี้ ได้ออกมากล่าวถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นว่า "สถิติโลกที่เกิดขึ้นในครั้งนี้จะทำให้ชื่อของเมืองโกลด์ โคสต์ เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ที่นี่เป็นเมืองที่สวยงาม อากาศดี มีผู้คนนับพัน ๆ คนเดินทางมาที่เมืองนี้ เพื่อเป็นสักขีพยานการทำลายสถิติโลก ถือเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ สำหรับเมืองนี้"

           เห็นแบบนี้แล้ว ก็ขอบอกเลยว่า อยากจะเป็นตากล้องไปเก็บภาพแบบใกล้ชิด ๆ เสียจริง ๆ เลยเชียว วู้ววว..!!










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากเป็นตากล้อง! สาวออสซี่นับร้อย นุ่งบิกินี่ทำลายสถิติโลก อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2554 เวลา 14:09:43 21,218 อ่าน
TOP