x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์


หนังสือ


          สุดสัปดาห์นี้ กระปุกดอทคอม ขอแนะนำหนังสือดี ๆ 4 เล่มค่ะ ใครที่ชอบอ่านหนังสือน่าจะถูกใจกับหนังสือที่เรานำเสนอวันนี้นะจ๊ะ

สำนักพิมพ์บงกช พับลิชชิ่ง

ซาตานสีน้ำเงิน

ซาตานสีน้ำเงิน โดย นภาลัย ไผ่สีทอง

          ประกายพรึกหนีป้าของหล่อนไปหาพี่ชายในแดนไกล...ซึ่งเบญจากำลังวุ่นวายกับการเลือกตั้งที่ฝ่ายตรงข้ามกำลังต้องการชีวิตของเขา... ครีส...นักค้าอาวุธดวงตาสีน้ำเงินที่ต้องเข้ามารับผิดชอบชีวิตหล่อนแทนพี่ชาย...จะพาหล่อนหนีการตามล่าไปได้หรือไม่...

          "โอ.เค. ได้...เธอจะได้ทุกสิ่งที่ต้องการ แต่ต้องทำหน้าที่ของตัวเองก่อนนะ..."

          ครีสพูดพลางกวาดตาลงมาตลอดร่างกลมกลึงใต้ชุดแต่งงานแสนสวย เผยให้เห็นรูปร่างอันสมส่วนงดงามของหญิงสาว...ไม่ว่าจะเป็นทรวงอกอวบอิ่ม...เอวบางและสะโพกอันผายเต็มตึง...หน้าท้องที่แบนราบ...ก่อนจะดึงสายตาขึ้นมองดวงหน้าหวานแฉล่มที่ตกแต่งอย่างงดงาม จนไม่ผิดอะไรกับนางฟ้าแสนสวยที่ทุกคนได้เห็นแล้วต้องตกตะลึง... ประกายพรึกถอยหลังทันทีที่เห็นประกายตาคู่นั้น...

          "หน้าที่ของ "เมีย" ไง..."

          ครีสคว้าคอหล่อนไว้แล้วก้มลงกระซิบก่อนจะปิดปากหล่อนด้วยริมฝีปากของเขาอย่างหนักหน่วง...

Prince's heart สมรภูมิรักพิทักษ์ใจเจ้าชายมาดนิ่ง

Prince's heart สมรภูมิรักพิทักษ์ใจเจ้าชายมาดนิ่ง โดย WhitePearl

          ถ้าไม่ใช่เพราะคำสั่งของคุณปู่ที่ให้คอยดูแล "เอนเนส" ชายหนุ่มที่อวดอ้างว่าตัวเองเป็นเจ้าชายแห่งโครเนเซียแล้วล่ะก็ "ไอริส" ไม่มีทางเสวนาด้วยแน่ ๆ คนอะไร ทั้งเอาแต่ใจและขี้โวยวายสุด ๆ บอกว่ามาเพื่อเรียนรู้ชีวิตแบบสามัญชน แต่ไม่ทำอะไรสักอย่างนอกจากชี้นิ้วสั่ง แล้วประเทศที่เขาคุยโวว่าตัวเองเป็นเจ้าของนั่น ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันอยู่ส่วนไหนของโลก เห็นทีฉันคงต้องเปิดคอร์สละลายพฤติกรรมแบบจัดหนัก สั่งสอนให้หมอนี่รู้ว่าอำนาจของเขามันใช้ไม่ได้กับทุกที่และทุกคน!


สำนักพิมพ์ใยไหม



Love Book ระหว่างทางรัก On the way of love โดย มาบุชี่

          "ระหว่างทางรัก On the way of love" ผลงานของ "มาบุชี่" เล่มนี้จะทำให้คุณเห็นความสำคัญของรายละเอียดที่เกิดขึ้น ในระหว่างการเดินทางของความรัก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้จุดหมายปลายทาง เพราะการเดินทางของความรักไม่ได้มีแค่ ไป-กลับ และไม่ได้มีแค่ความสุขในทุกช่วงเวลา แต่ยังมีอุปสรรคที่คอยเข้ามาทดสอบจิตใจอยู่เสมอ หากเรารู้จักเลือกที่จะเก็บบางเรื่องไว้เป็นบทเรียน เก็บบางอย่างไว้เป็นความทรงจำ เพียงแค่นั้น...ระหว่างทางรักของเราก็จะเป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่า และเต็มไปด้วยความสุขได้อย่างไม่น่าเชื่อ

          "แค่ยังมีโอกาสได้อยู่บนระหว่างทางรัก...นั่นต้องถือว่าเป็นสิ่งล้ำค่าที่สุดแล้ว"


Love Book ระหว่างทางรัก On the way of love


กลับมารักตัวเองอีกสักครั้ง โดย ณิชา

          ผลงานเล่มใหม่ของ "ณิชา" ที่เขียนขึ้นจากประสบการณ์ความรักที่ไม่สมหวัง ซึ่งณิชาได้เรียนรู้ว่าไม่ได้มีแค่ตนเองที่ต้องเจ็บปวดกับความรัก แต่ยังมีคนอีกมากมายที่อยู่ในสถานการณ์คล้ายกัน หนังสือเล่มนี้จึงเขียนขึ้นจากความเข้าใจ ทำให้คนที่กำลังผิดหวังในความรัก กล้าที่จะก้าวต่อไปอย่างเข้มแข็ง และหันกลับมารักตัวเองได้อีกครั้ง

          หากหนังสือเล่มนี้คือขบวนรถไฟที่จะนำพาคุณออกจากอุโมงค์ที่มืดมิด รถไฟคันนี้ยังมีที่ว่างสำหรับคุณเสมอ เพียงคุณกล้าที่จะขึ้นรถไฟเพื่อร่วมเดินทางไปกับเรา... ไม่ว่าเขาคนนั้นจะกลับมา หรือจากไป...คนที่จะอยู่กับเราไปจนหมดลมหายใจก็คือ..."ตัวเราเอง"








ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2555 เวลา 17:38:42 1,501 อ่าน
TOP