นาทีช็อก เด็กเล่นวิ่งตัดหน้ารถข้ามถนน กระโดดลงบ่อน้ำ เจอจุดจบชีวิตสุดสลด

access_time21 ธ.ค. 2562 เวลา 09:25:07
27,163 Views

     คลิปนาทีช็อก กลุ่มเด็กเล่นวิ่งตัดหน้ารถข้ามถนน กระโดดลงบ่อน้ำ พากันสนุกสนานไม่กลัวอันตราย เจอจุดจบชีวิตสุดสลด

     วันที่ 20 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานชวนช็อกและหดหู่ใจ โดยคาดว่าเกิดขึ้นที่ประเทศบราซิล ภายหลังจากมีผู้คนนำคลิปวิดีโอเหตุการณ์มาเผยแพร่และแชร์ต่อกันในโซเชียลมีเดีย

     จากคลิปแสดงให้เห็นว่า กลุ่มเด็กชายประมาณ 10 คน พากันไปเล่นเสี่ยงชีวิตที่บริเวณกลางถนนที่มีรถจำนวนมากวิ่งผ่านด้วยความเร็วสูง โดยเด็ก ๆ ต่อคิวกันทีละคน วิ่งปรี่ตัดหน้ารถข้ามฝั่งถนน เพื่อที่จะไปกระโดดลงบ่อน้ำที่อยู่ริมทาง ตัดหน้ารถไปเพียงฉิวเฉียด

     แล้วเหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น ก็เกิดขึ้นจริง เด็กชายรายหนึ่งซึ่งอยู่ฝั่งบ่อน้ำ กำลังจะเดินข้ามไปฝั่งตรงข้าม แต่ไม่ทันได้มองดูรถที่วิ่งมาอย่างเร็ว รถเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนเด็กชายอย่างจัง ร่างลอยกระเด็นกลางอากาศ ก่อนร่วงตกพื้นถนนนอนแน่นิ่ง

     หลังจากเกิดเหตุชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงพากันวิ่งเข้าไปตรวจสอบพร้อมกับแจ้งหน่วยฉุกเฉินมารับตัวพาส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันกาล เด็กชายเสียชีวิตลงในที่สุด

     ผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างพากันวิพากษ์วิจาณ์พฤติกรรมการเล่นของเด็กกลุ่มนี้ รวมไปถึงทางผู้ปกครองที่ไม่ให้ความใส่ใจดูแลบุตรหลานให้เล่นอย่างปลอดภัย ขณะเดียวกัน ก็ต่อว่าทางผู้ที่ถ่ายคลิปวิดีโอ เหตุใดถึงไม่เข้าไปห้าม แจ้งเจ้าหน้าที่ หรือทำอะไร เพื่อหยุดพวกเขาก่อนที่มันจะสายเกินไปเช่นนี้

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : นาทีช็อก เด็กเล่นวิ่งตัดหน้ารถข้ามถนน กระโดดลงบ่อน้ำ เจอจุดจบชีวิตสุดสลด?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ