เผยวงจรปิด ! นาทีหนุ่มกำแพงเพชร ยืนเฉย ๆ ถูกการ์ดต่อยสลบคาผับ

access_time21 ก.พ. 2563 เวลา 10:38:24
24,915 Views

เปิดคลิปกล้องวงจรปิดในผับแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกำแพงเพชร นาที หนุ่มถูกการ์ดผับทำร้าย ชกทีเผลอจนสลบล้มทั้งยืน จากเหตุทะเลาะวิวาทในผับ สาเหตุมาจากเขม่นกันเรื่องของผู้หญิง     

ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก กฤษณะ สูบไธสง โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด เรียกร้องขอความเป็นธรรม โดยระบุในแคปชั่นว่า " เรื่องนี้ผมผิดอะไรคับ ผู้ใหญ่คนนึงทำท่าทีจะมายุ่งกับแฟนเพื่อนผม เกิดมีปากเสียงกัน ผมก็เข้าไปห้ามจะให้กลับบ้าน เพราะไม่อยากให้มีเรื่อง ผมก็ยืนอยู่ตรงนั้น อยู่ดีๆมีการ์ดคนนึง”ชื่อชาติ”ก็มาต่อยผมทีเผลอ จนผมสลบลงไปกับพื้น จากนั้นเพื่อนผมก็โดน พวกการ์ดและกลุ่มพวกที่มายุ่งกับแฟนเพื่อนผมลุมตี ทั้งขวด ทั้งกระบอง ลุมตีกีนหลายคน แล้วแฟนเพื่อนผมก็โดนลูกหลงจากขวด ตอนเข้ามาห้าม ผมอยากจะให้สื่อโซเชียลช่วยพิจารณาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าสมควรมั้ยทำเกินกว่าเหตุหรือป่าว ทั้ง ๆ ที่ผมเข้าไปห้ามตามคลิปที่เกิดขึ้น "     

ทั้งนี้ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับการ์ดผับคนดังกล่าวแล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จึงโพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อขอความเป็นธรรมในโลกโซเชียล ทั้งนี้อีกฝ่ายพยายามติดต่อมาขอเคลียร์กับตนให้ตนลบคลิป แต่ตนไม่ยอมและจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เผยวงจรปิด ! นาทีหนุ่มกำแพงเพชร ยืนเฉย ๆ ถูกการ์ดต่อยสลบคาผับ ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ