ธรรมนัส ชวนประชาชนออกกำลังกายสู้โควิด ระหว่างรอผลตรวจรอบ 2

access_time16 มี.ค. 2563 เวลา 10:04:26
4,599 Views

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ โชว์เต้นฮูลาฮูป พร้อมเชิญชวนประชาชนออกกำลังกายสู้โควิด-19 หลังต้องกักตัว 14 วันจากกรณีเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่พระธาตุพนม จ.นครพนม เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ซึ่งเป็นที่เดียวกับเซียนมวยที่ติดเชื้อโควิด-19 เดินทางไป

เซียนมวยที่ติดเชื้อโควิด-19 ไปปฏิบัติธรรมที่พระธาตุพนม จ.นครพนม ซึ่ง ร.อ.ธรรมนัส ได้เดินทางไปปฏิบัติธรรมที่นั้นหลังจากนั้น 1 วัน

ล่าสุด ร.อ.ธรรมนัส ได้โพสต์คลิปออกกำลังกายเต้นฮูลาฮูป พร้อมระบุแคปชั่นว่า "วันนี้หลังจากทราบเรื่องเข้าสู่สภาวะเสี่ยงการติดเชื้อ Covid-19 ผมได้รีบเข้าตรวจพร้อมกับกักตัว14 วัน ที่บ้านทันที

จากสถานการณ์การระบาดของไวรัส Covid-19 ผมอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่าน ดูแลสุขภาพร่างกายด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ และลดความตรึงเครียดต่างๆ เพียงเท่านี้ระบบภูมิคุ้มกันโรคจะทำงานอย่างขยันขันแข็ง จะช่วยลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคต่างๆได้ครับ"

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส ได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพระราม 9 สำหรับผลการตรวจเบื้องต้นที่ออกมาแพทย์ระบุว่าไม่พบเชื้อ แต่จะมีการตรวจซ้ำอีกครั้งเพื่อให้ทราบผลแน่ชัด ซึ่งคาดว่าจะทราบผลในวันนี้

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ธรรมนัส ชวนประชาชนออกกำลังกายสู้โควิด ระหว่างรอผลตรวจรอบ 2?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ