สาวโวย !! พักโรงแรมดัง จ.สระบุรี ถูกขโมยของเกลี้ยง โรงแรมเฉย วงจรปิดก็หายไปบางช่วง

access_time16 ก.ย. 2563 เวลา 15:42:56
2,821 Views

        วันที่ 14 กันยายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Mintra Story โพสต์คลิปแฉโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี แต่กลับถูกคนร้ายเข้ามารื้อค้นข้าวของ จนกระจัดกระจาย และขโมยของไป แต่โรงแรมไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

        โดยเจ้าของคลิปได้ระบุว่า "ข้าพักที่ โรงแรม พฤกษาสิริวิว  อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี  เช็คอินเข้ามาวันที่ 11 ช่วงบ่าย จ่ายค่าที่พักไป5คืน  คืนแรกผ่านไปปกติ แต่คืนที่2 กลับมา คือห้องเป็นสภาพนี้ โดนรื้อของ มีของที่หายไป คือแหวนเพชรทองคำขาว (ซื้อจากช็อปในมาเลเซีย ราคาประมาณ 30,000 บาท), แหวนทองคำ 1 สลึง, สร้อยคอทองมาเลเซียราคา 2100  ริงกิต พร้อมจี้พระพิฆเนศ ต่างหูทองชุป 1 คู่ราคาแค่ 450 มันคงคิดว่าแพงเลยเอาไปด้วย"

        "ทางโรงแรมไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไรเลยกับการที่เราแจ้งของหาย และห้องไม่มีล่องลอยของการงัดแงะ เหมือนใช้กุญแจไขเข้ามา จนเราย้ำด่าให้โทรตามตำรวจ ถึงโทรได้  เราขอเบอร์เจ้าของโรงแรมมาเพื่อขอคุยด้วยเรื่องนี้รับสายแล้วพูดว่า "น้องก็ไปแจ้งตำรวจสิคะ" คิดได้ยังไงคะ กับคำพูดนี้ ?  หลังจากนั้นโทรไปก็ไม่รับอีกเลย

        "ทางตำรวจมาถึงก็แค่สอบปากคำผู้เสียหาย ถ่ายรูปจดบันทึกแล้วก็จากไป ไม่ได้พิมพ์ลายนิ้วมืออะไรทั้งสิ้น แถมบอกให้เราเก็บของใส่กระเป๋าได้เลย คือเรามองแล้วมันแทบไม่มีโอกาสได้ของคืนด้วยซ้ำ ไม่มีวี่แววแม้แต่จะจับตัวคนร้ายได้ ทางโรงแรม  เหมือนไม่ใส่ใจ ปล่อยผ่าน ทั้ง ๆ ที่เรามีของมีค่าที่หายไป"

        ล่าสุดพี่สาวของผู้เสียหาย โทรไปหาโรงแรมเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด แต่โรงแรมบอกให้ดูไม่ได้ ต้องรอตำรวจมา พอสักพักบอกกล้องไม่ได้บันทึกภาพ และในวันที่ 13 กันยายน 2563 โทรหาตำรวจเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ผ่านไป 2 ชั่วโมง ทางโรงแรมจึงเอามาให้ดู แต่มีภาพแค่บางช่วงบางตอน เวลา 21.16-22.25 น. ภาพหลังจากนี้ไม่มีอีกแล้ว ทางโรงแรมอ้างว่าไม่ได้บันทึกภาพเอาไว้ 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : สาวโวย !! พักโรงแรมดัง จ.สระบุรี ถูกขโมยของเกลี้ยง โรงแรมเฉย วงจรปิดก็หายไปบางช่วง?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ