หลุดอีกแชต วาดิม ต่อว่าซาร่า ภาค 2 มีปัญหาเรื่องเงินแค่ 5,000 - ไม่เคยเอาเงิน ไมค์ มาใช้

access_time8 ต.ค. 2563 เวลา 14:38:48
2,203 Views

          แชตหลุดรัวมาก แม่จีนแฟนคลับไมค์ เข้าไปล้วงลูก วาดิม จนวาดิมยอมบอก ตอนนี้กับซาร่า ต่างคนต่างอยู่ ลั่นกับซาร่ามีปัญหากันเรื่องเงิน 5,000 ลั่นไม่เคยเอาเงินไมค์มาใช้ ด้านวาดิมชี้ ส่วนหนึ่งที่ต้องจบกันไป เพราะซาร่าไม่มีเวลาให้ ต้องคอยดูแล น้องแม็กซ์เวลล์    

         ยังเป็นมหากาพย์ยาวเฟื้อยไม่จบไม่สิ้น กับกรณีของ ซาร่า คาซิงกินี และ ไมค์ พิรัชต์ ที่ล่าสุดมีทั้งแชตหลุด คลิปเสียงหลุดออกมารัว ๆ โดยเฉพาะแชตที่แฟนคลับจีนของไมค์ เข้าไปล้วงลูกกับวาดิม แฟนใหม่ของซาร่า ซึ่งวาดิมเองก็ต่อว่าซาร่าแบบเสีย ๆ หาย ๆ ถึงขั้นด่าว่า อีโง่-อีงูพิษ    

         ทั้งนี้ แชตดังกล่าว เป็นแชตตั้งแต่เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563 ซึ่งทางวาดิมบอกว่า วาดิมและซาร่ามีการพูดคุยหยิบยืมเงินกัน เป็นจำนวนประมาณ 5,000 บาท ซึ่งไม่ใช่เงินจำนวนมากมายอะไร วาดิมทำงานชั่วโมงเดียวก็ได้เงินแล้ว ซาร่าเองก็ได้มาพูดเรื่องเงินกับวาดิม และเป็นผู้จัดการของวาดิมที่จ่ายให้ซาร่า จากนั้นซาร่าก็มาขอเงินอีก ทำให้วาดิมบอกผู้จัดการว่าไม่ต้องส่งเงินให้แล้ว     

          วาดิมบอกว่า ซาร่าโกหกวาดิมเยอะมาก เงินจำนวนนี้ไม่มีคาวมหมายอะไรเลย และตอนที่ซาร่ามาเอาเงินซาร่าก็พูดจาไม่ดี และที่ผ่านมา วาดิมก็ไม่เคยใช้เงินที่ไมค์ส่งให้ซาร่า วาดิมมีเงินของตัวเอง ซาร่าก็มีเงินของตัวเอง    

          ส่วนเรื่องตอนที่วาดิมคบกับซาร่า เป็นช่วงเวลาที่คาบเกี่ยวกันกับตอนที่ซาร่าคบกับคริสเตียน แฟนเก่าซาร่า วาดิมบอกว่า วาดิมรู้จักคริสเตียน ซาร่าบอกว่า คริสเตียนไปมีชู้ ทำให้ซาร่าเลิกกับคริสเตียน    และส่วนหนึ่งที่ทำให้วาดิมและซาร่าเลิกกันนั้น เพราะวาดิมเองก็ยังเด็ก อยากปาร์ตี้สังสรรค์ แต่ซาร่าเองต้องอยู่กับลูก และเอาเวลาไปให้ลูก ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ วาดิมไม่อยากจะยุ่งกับซาร่าแล้ว      

        อย่างไรก็ตาม วาดิมได้ยอมรับว่า ตนเป็นพ่อของน้องเอมมิลี่จริง และมีการชมด้วยว่า น้องเอมมิลี่น่ารัก เป็นสาวน้อยตาสีฟ้า

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : หลุดอีกแชต วาดิม ต่อว่าซาร่า ภาค 2 มีปัญหาเรื่องเงินแค่ 5,000 - ไม่เคยเอาเงิน ไมค์ มาใช้?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ