นาทีอุกอาจ ! แม่อุ้มลูกหนีหนุ่มคลั่งปีนบ้าน อยู่หลังละ 10 ล้าน ยังอันตราย

access_time3 ก.พ. 2564 เวลา 09:56:42
1,057 Views

          คุณแม่เผยคลิประทึก จู่ ๆ มีชายปริศนาปีนรั้วโดดเข้ามาในบ้านต่อหน้าต่อตา จนต้องกระเตงลูกหนีอย่างไว โอดซื้อบ้านมาหลักสิบล้านเพื่อระบบความปลอดภัยขั้นสุด แต่บ้านกลับกลายเป็นที่อันตรายซะงั้น              

          วันที่ 31 มกราคม 2564 เฟซบุ๊ก Pomp Jindatunmanusarn เผยเรื่องราวสุดระทึกขวัญ กำลังกระเตงลูกทำกิจวัตรประจำวันในบ้านอย่างสบายใจ แต่จู่ ๆ กลับมีหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งภายหลังทราบว่าเป็นคนงานก่อสร้าง ได้ปีนรั้วบ้านเข้ามาอย่างอุกอาจไม่สนสายตาเจ้าของบ้าน ทำให้เธอต้องกระเตงลูกในอ้อมอก วิ่งหนีไปอย่างไม่คิดชีวิต ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะวิ่งไปวิ่งมาอยู่ในบ้าน ท่าทีน่าหวาดกลัวไม่น้อย         

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เธอเผยว่า เธอเองยอมจ่ายเงินสิบล้าน เพื่อซื้อบ้านในโครงการที่คิดว่ามีความปลอดภัย มีสิ่งแวดล้อมที่ดี แต่กลายเป็นว่ากลับมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ที่ที่คิดว่าปลอดภัยกลับเป็นที่ที่อันตรายไปได้ โชคดีที่เธอและลูกไม่เป็นอะไร และขอบคุณเพื่อนบ้านที่มาช่วยเหลือได้ทัน               

          ส่วนทางโครงการบ้านนั้น เธอได้แจ้งเรื่องไปแล้ว แต่เซลส์แจ้งว่าผู้บริหารเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัด ไม่ได้นิ่งนอนใจ จะรีบกลับมาเคลียร์เรื่องนี้ แต่ตอนนี้ผ่านไป 3 วันแล้ว ลูกบ้านต้องมาตามเรื่องเอง ถือว่าใช้ไม่ได้

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : นาทีอุกอาจ ! แม่อุ้มลูกหนีหนุ่มคลั่งปีนบ้าน อยู่หลังละ 10 ล้าน ยังอันตราย?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ