เปิดนาทีเน็ตไอดอล ลุกหนีกลางรายการเพลง หลังโดนบูลลี่ยับ นั่งโง่ขายสวย ไร้สมอง

access_time16 มี.ค. 2564 เวลา 10:13:40
7,919 Views

             นาทีเน็ตไอดอลมาเลเซีย สุดกลั้นอารมณ์ ลุกหนีกกลางไลฟ์เฟซบุ๊กรายการเพลง หลังโดนบูลลี่แรงมาก ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด   

             เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า แคธรีน หลี่ ดาราและเน็ตไอดอลสาวชาวมาเลเซีย วัย 31 ปี ร้องไห้เดินออกกลางรายการสด หลังเจอคอมเมนต์บูลลี่หนัก    

             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกลางเฟซบุ๊กไลฟ์ของโปรดิวเซอร์ ซึ่งทั้งสองก็ได้เล่นดนตรีและร้องเพลง โดยที่นั่งพูดคุยไปกับแคธรีน ต่อมาแคธรีนถูกขอให้ไปเล่นดนตรีซึ่งเธอปฏิเสธไป เพราะไม่ได้เตรียมตัวมา กลัวว่าจะทำออกมาไม่ดี     

             ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปไลฟ์ก็เริ่มคอมเมนต์ถึงแคธรีนในเชิงลบ และเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งพอเธออ่านคอมเมนต์ก็เริ่มหน้าเสีย ชาวเน็ตด่าว่าเธอเล่นเปียโนเป็นปกติอยู่แล้ว ดังนั้นก็น่าจะเล่นเครื่องดนตรีอื่นเป็นด้วย แค่เล่นกับวงแค่นี้ทำไมถึงทำไม่ได้     

             ชาวเน็ตยังวิจารณ์อีกว่าเธอจะสมองกลวง มานั่งเพื่อขายสวย แต่งตัวก็วาบหวิว และทำให้รายการน่าเบื่อมาก ไม่ควรจะมาตั้งแต่แรกให้เกะกะและบูลลี่หนักขึ้น จนสุดท้ายแคธรีนระเบิดอารมณ์ บอกว่าเธอไม่ถนัดเล่นคีย์บอร์ด และไม่ได้มาเพื่อร้องเพลง อีกทั้งไม่รู้จักเพลงที่พวกเขาร้อง ไม่รู้คีย์ จะให้เธอทำอย่างไร     

             จากนั้นแคธรีนก็ลุกออกจากไลฟ์ไปและร้องไห้ เธอบอกว่าได้รับเชิญมาเพื่อนั่งพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นเท่านั้น ทำไมต้องโดนด่าด้วย ทางด้านพิธีกรก็บอกไปว่าเธอมาเพื่อสร้างเสียงหัวเราะและพูดคุย ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอจะต้องเจออะไรแบบนี้     

             ทั้งนี้ก็มีคอมเมนต์ที่ให้กำลังใจแคธรีนว่าเธอเป็นนักเปียโนโซโล่ ไม่เคยเล่นกับวงมาก่อน การที่เธอขอไม่เล่นมันก็ไม่แปลก และพิธีกรไม่ควรขอให้เธอเล่นตั้งแต่แรก และน่าจะปกป้องแขกรับเชิญมากกว่านี้  

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เปิดนาทีเน็ตไอดอล ลุกหนีกลางรายการเพลง หลังโดนบูลลี่ยับ นั่งโง่ขายสวย ไร้สมอง ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ