แท็กซี่อกหัก-เพิ่งได้งานอยากกินทะเลถัง หนุ่มสานฝันกินเป็นเพื่อน ซึ้งจนเป็นไวรัล

access_time18 ส.ค. 2565 เวลา 10:03:51
353 Views

         กลายเป็นไวรัลซึ้ง ที่มียอดวิวพุ่งทะยานสูงเกือบ 4 ล้านครั้งเลยทีเดียว หลัง TikTok ชื่อ  watcharinkim ได้โพสต์คลิปขณะกินทะเลถังร้านดังกับชายคนหนึ่ง พร้อมระบุในคลิปว่า "นั่งแท็กซี่มา พี่แกบอกอยากกิน แต่ร้านไม่ให้กินคนเดียว"    

        ในคลิปจะเห็นว่า เจ้าของคลิปได้พาโชเฟอร์แท็กซี่เข้ามากินทะเลถัง โดยมีเจ้าของคลิปเป็นเพื่อนกิน ซึ่งแคปชั่นได้อธิบายเพิ่มเติมอีกว่า "เรื่องมีอยู่ว่านั่งแท็กซี่มาจะกลับบางพลี แท็กซี่อยากกินจอมโหดทะเลถัง เคยขับรถมาแล้วอยากกินคนเดียวร้านไม่ให้กินระหว่างทาง เล่าปัญหาชีวิตให้ฟัง ว่าเพิ่งมีงานทำ เลิกกับแฟน ขับแท็กซี่ กินนอนในรถ ฯลฯ ผมเลย พี่แวะเลยผมเลี้ยงเอง    

      พอดีวันนั้นผมไปส่งรถมอเตอร์ไซค์ที่สายไหม จะกลับบางพลี เลยกดแอปฯ เรียกแท็กซี่ระหว่างทางก็คุยกันถามสารทุกข์ทั่วไป พี่แกเลยเล่าให้ฟังว่า พึ่งได้งานทำหลังจากหยุดไปหลายเดือนจากโควิด มาขับรถ กินนอนกับรถ    

       แกมาจากนครปฐมเลย อยากกินแต่ทางร้านไม่ให้กินคนเดียวเนื่องจากเป็นกฎทางแฟรนไชส์ ผมก็เลยถามจะกินไหมผมเลี้ยง แวะเลยพี่ ผมเลี้ยงเองผมพึ่งได้กำไรขายรถมือสอง เลยนั่งกินกันสองคน ถามเจ้าของร้านดูได้ครับ เจ้าของร้านใจดีมากๆ บริการดี    

เจ้าของร้านก็บอกเราว่ามันเป็นกฎเขาตั้งมา ว่าถ้าคนเดียวมันไม่คุ้มทางร้าน ถ้าคนเดียวต้องกินแบบ a la carte ครับ ขอบคุณทุกคอมเมนต์นะครับ"    

       ทั้งนี้ ภายหลังที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์เพียบ โดยชื่นชมเจ้าของคลิปกับน้ำใจอันใหญ่โตของเขามากมาย

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : แท็กซี่อกหัก-เพิ่งได้งานอยากกินทะเลถัง หนุ่มสานฝันกินเป็นเพื่อน ซึ้งจนเป็นไวรัล?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ