แม่วูบหลับไปโดยไม่รู้ตัว ลูกชายสุดที่รักวัยเพียง 1 ขวบ 6 เดือน ทำเรื่องไม่คาดคิด !

access_time23 พ.ย. 2566 เวลา 10:46:58
2,812 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @benjamin.yummy โพสต์คลิปอุทาหรณ์เตือนใจผู้ปกครอง เล่าเรื่องราวของคนเป็นแม่ หลังเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ขณะที่ตัวเองเกิดอาการวูบหลับไปโดยไม่รู้ตัว ลูกชายสุดที่รักวัยเพียง 1 ขวบ 6 เดือน ทำเรื่องไม่คาดคิด เดินออกไปปิดประตูหน้าบ้านด้วยตัวเอง แม่เผยเคราะห์ดีที่ลูกชายไม่ออกไปเล่นนอกบ้านที่มีรถสัญจรไปมา    

          โดยระบุข้อความไว้ว่า... "ตนเองเป็นแม่ ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวและต้องทำงานประจำควบคู่ไปด้วย เกิดอาการวูบ หลับไปโดยไม่รู้ตัว ที่สำคัญประตูบ้านไม่ได้ล็อก โชคดีที่ลูกวัย 1 ขวบ 6 เดือน ที่พอรู้เรื่องอยู่บ้าง ลูกคงเห็นแม่หลับเลยเดินไปปิดประตูบ้าน ดีที่ลูกไม่ออกไปเล่นนอกบ้าน ซึ่งเป็นถนนรถผ่านไป-ผ่านมาเยอะ เดินไปปิดประตูด้วยตนเองแถมลงกลอนประตูทุกอันด้วย ปิดประตูเสร็จแล้วเดินเข้าบ้านแม่ใจฟูเลย เดินมาเขย่าเท้าแม่เหมือนจะปลุก แล้วเดินเข้าไปในครัวเหมือนจะหิวข้าว แป๊บนึงได้นมเปรี้ยวมา 1 แพ็ก แล้วเดินมาหาแม่ ถ้าแช่เป็นแพ็กไว้เขาจะแกะเองไม่เป็น ก็เลยจะมาเรียกแม่ให้แกะให้ แม่ตื่นมาด้วยความมึนงง และรีบกอดลูก ถามลูกว่าหนูเอานมมาจากไหน ลูกบอกจากตู้เย็น แม่มองไปเห็นประตูบ้านปิด (แม่เปิดไว้เวลาพ่อมาจะได้ไม่ต้องลงจากรถมาเปิด) ตอนแรกคิดว่าเพื่อนบ้านมาปิดประตูให้ ด้วยความสงสัยเลยเปิดกล้องวงจรปิดดู พอเปิดกล้องดูเท่านั้นแหละ น้ำตาแม่ไหล ทั้งกอดทั้งหอมลูก ขอบคุณที่หนูเกิดมาเป็นลูกแม่  ขอบคุณที่หนูไม่วิ่งออกไปนอกบ้าน  ขอบคุณที่หนูอยู่รอดปลอดภัย"    

          หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก แห่ชื่นชมหนูน้อยที่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ในขณะที่คุณแม่วูบหลับไป โดยมีเข้ามาคอมเมนต์เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ที่เลี้ยงลูกเอง ต้องเหน็ดเหนื่อยมากในช่วงลูกขวบปีแรกจะรู้สึกง่วงและเหนื่อยตลอดเวลา

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : แม่วูบหลับไปโดยไม่รู้ตัว ลูกชายสุดที่รักวัยเพียง 1 ขวบ 6 เดือน ทำเรื่องไม่คาดคิด !?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ