สิ่งที่ใหญ่กว่ารถพ่วง 22 ล้อ ก็คือเมีย... งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นเมียพี่พูดถูก !

access_time14 ธ.ค. 2566 เวลา 10:36:50
1,175 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @phongsakorn_jane โพสต์คลิปจากกล้องติดรถยนต์ ขณะขับรถพ่วง 22 ล้อ ลงจากเขาเส้นทางช่องเขาตะโก สระแก้ว-บุรีรัมย์ โดยระบุข้อความด้วยว่า..

          "ลงเขาช่องตะโก  รถผมหนัก 46-47 ตัน  แต่คุณมาตัดหน้าแบบนี้ ผมจะเบรกทีเดียวอยู่ไหม บีบแตรเตือนก็แล้ว ยังจะโผล่ออกมา  ช่วงรถลงเขากำลังลอยเลย รถพ่วงเด้อจ้ะ บ่แม่นสำลี อย่าหาเฮ็ดเด้อแบบนี้ ถ้าลงมาเร็วกว่านี้ คงเหลือแต่ชื่อ โดนด่าไปหนึ่งชุด ช่วงท้ายคลิป"

          ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าในขณะขับรถลงมาจากเส้นทางช่องเขาตะโก จู่ ๆ มีรถยนต์โผล่ออกมาจากซอยข้างถนน ทำให้คนขับรถพ่วง 22 ล้อ รัว ๆ บีบแตรเพราะเป็นช่วงรถจากเขา และรถพ่วง 22 ล้อมีน้ำหนัก 46-47 ตัน จึงยากที่จะเบรกกะทันหัน เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ 

          แต่งานนี้ในขณะที่คนขับรถพ่วง 22 ล้อ กำลังรัว ๆ บีบแตรเสียงดัง ก็มีเสียงที่ดังกว่าพูดขึ้นมาว่า "ก็เบรกซิ ก็รู้อยู่ว่ามันออกมาน่ะ" งานนี้โดนด่าไปหนึ่งชุด ไม่ใช่เสียงอื่นใครเสียงเมียสุดที่รักนั่นเอง   

          ด้านชาวเน็ตเข้ามาแห่คอมเมนต์แซวสนั่น "เมียพี่พูดถูก" ไม่มีอะไรใหญ่ไปกว่ารถพ่วง 22 ล้อแล้ว ใหญ่สุดเห็นจะเป็นคนที่นั่งข้าง ๆ พร้อมกับเห็นใจคนขับ เพราะเส้นทางช่องเขาตะโก สระแก้ว-บุรีรัมย์ เส้นทางนี้อันตรายมากมักเกิดอุบัติเหตุบ่อย ต้องขับอย่างระมัดระวัง เนื่องจากเป็นเส้นทางลงเขาจึงไม่สามารถเบรกกะทันหันได้และรถเป็นรถพ่วง 22 ล้อ หนักถึง 46-47 ตัน

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : สิ่งที่ใหญ่กว่ารถพ่วง 22 ล้อ ก็คือเมีย... งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นเมียพี่พูดถูก ! ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ