ไรเดอร์รับออร์เดอร์จากลูกค้าสาว ซื้อเค้กเซอร์ไพรส์แม่งานนี้พี่ไรเดอร์จัดให้

access_time18 ม.ค. 2567 เวลา 16:28:52
776 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @mjblueday3 ซึ่งมีอาชีพบริการส่งอาหารหรือไรเดอร์ ได้โพสต์คลิปวินาทีเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แม่ของลูกค้า หลังได้รับบรีฟมาจากลูกค้าสาว ให้ซื้อเค้กไปให้แม่ และฝากไรเดอร์ให้ช่วยร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้แม่ด้วย ไรเดอร์จัดให้ตรงตามบรีฟ ด้านชาวเน็ตแห่แชร์คลิปพร้อม แห่คอมเมนต์ชื่นชมไรเดอร์ ถึงแม้จะไม่ใช่ญาติหรือลูกหลานแต่ก็ทำอย่างเต็มใจตรงตามบรีฟเป๊ะ ๆ

         โดยคลิปดังกล่าวระบุข้อความเพิ่มเติมในแคปชั่นว่า.. "มีออร์เดอร์จากลูกค้าท่านหนึ่ง บอกให้ไปซื้อเค้กวันเกิดให้แม่หนูหน่อย แล้วรบกวนพี่ช่วยร้องเพลง HBD. ให้ด้วยนะ หนูทำงานต่างจังหวัดกลับไปไม่ได้ (คิดในใจทำไมต้องร้อง) พอไปถึงบ้านแม่บอกเปิดเข้ามาเลยแม่เดินไม่ได้ลูก (พร้อมกับเปิดให้ดู) ผมคิดในใจยังไงก็ต้องร้องเพลง HBD. ให้ HBD. ครับคุณแม่ (ลูกค้า)"

          ในคลิปจะเห็นไรเดอร์ถือกล่องเค้กเข้ามาในบ้าน ซึ่งมีคุณแม่ของลูกค้านั่งอยู่ด้านหน้าประตูรั้ว หลังจากนั้นคุณแม่ของลูกค้าก็แกะกล่องเค้ก ก่อนที่พี่ไรเดอร์จะปักเทียนให้ พร้อมกับจุดเทียน และร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ด้วยกันอย่างแฮปปี้ซึ่งวินาทีนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้ม โมเมนต์แห่งความสุข ทั้งไรเดอร์และคุณแม่ของลูกค้า 

          หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทำเอาหลายคนดูคลิปแล้วถึงขั้นน้ำตาซึม โดยเข้ามาชื่นชมไรเดอร์ที่ทำทุกอย่างตรงตามบรีฟที่ลูกค้าสาวสั่งไว้ถึงแม้จะไม่ใช่ญาติ และไม่ได้เป็นลูกหลานแต่ก็ทำทุกอย่างด้วยความเต็มใจ

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ไรเดอร์รับออร์เดอร์จากลูกค้าสาว ซื้อเค้กเซอร์ไพรส์แม่งานนี้พี่ไรเดอร์จัดให้ ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ