ร้องกรี๊ดลั่นรถ ! เมื่อลิงกระโดดชิงขนมจากมือลูกชาย เคราะห์ดีที่ลูกไม่โดนลิงกัด

access_time16 ก.พ. 2567 เวลา 15:01:14
593 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @piyawat_kie โพสต์คลิปพร้อมระบุแคปชั่นว่า.. “ลิงกระโดดเข้ารถ ถ้าเกิดวันนี้ลิงมันกัดลูกคงหัวเราะไม่ออก ดีที่ลิงไม่กัด” โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปจากกล้องติดหน้ารถเผยให้เห็นวินาทีครอบครัว พ่อ แม่ และลูกชาย 2 คน ขณะขับรถชมวิวอยู่บนเขาตะเกียบ 

          โดยมีลูกชายคนเล็กนั่งคาร์ซีตอยู่เบาะหลัง ซึ่งในคลิปจะเห็นลูกชายคนโต ทำหน้าล้อเลียนเจ้าลิงที่อยู่ด้านนอกรถ โดยที่รถไม่ได้ปิดกระจก เพียงแค่เสี้ยววินาทีก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เจ้าลิงจ๋อกระโดดพุ่งตัวเข้ามาในรถ ทุกคนร้องกรี๊ดลั่นสนั่นรถ เจ้าลิงจ๋อเดินข้ามลูกชายคนเล็กที่นั่งคาร์ซีตอยู่เบาะหลัง ก่อนจะไปหยิบขนมในมือลูกชายคนโต และเดินออกจากรถไปพร้อมขนม เหตุการณ์นี้สร้างความตกใจและมึนงงให้กับพ่อแม่และเด็ก ๆ เป็นอย่างมาก สิ้นสุดเสียงกรี๊ดทุกคนกลับมาหัวเราะด้วยความมึนงงเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากแบบไม่ทันตั้งตัว 

          หลังคลิปเผยแพร่ ด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบ พร้อมแสดงความห่วงใยว่ามันอันตรายเกินไป เคราะห์ยังดีที่เจ้าจ๋อไม่ทำร้ายและกัดเด็ก ๆ ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองที่ขับรถดูลิงหรือสัตว์ ควรปิดกระจก ล็อกประตู และขับไปช้า ๆ แต่ต้องคอยระวังเพราะเด็กกดกระจกลงเองได้

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ร้องกรี๊ดลั่นรถ ! เมื่อลิงกระโดดชิงขนมจากมือลูกชาย เคราะห์ดีที่ลูกไม่โดนลิงกัด?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ