สติกเกอร์ "รับจ้างขนของหนีผัว" เป็นเหตุ…

access_time24 เม.ย. 2567 เวลา 13:57:54
1,261 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @gotgotwichit โพสต์คลิปเผยให้เห็นรถกระบะคันหนึ่ง ขณะขับอยู่บนถนน แต่สภาพรถพังยับเยินกระจกแตก ท้ายยุบ มีรอยเหมือนโดนทุบรอบคัน และมีการแปะสติ๊กเกอร์ท้ายกระบะว่า "รับจ้างขนของหนีผัว" โดยเจ้าของคลิปยังระบุแคปชั่นอีกด้วยว่า.. “แม่นคันเดียวกันบ่ครับที่เป็นข่าว” 

          ภายหลังการตรวจสอบพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวเคยเป็นข่าวเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2567 ซึ่งที่เห็นว่าสภาพรถเป็นแบบนี้นั้นสภาพพังยับพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นผัวเก่า มาก่อเหตุทุบรถผัวใหม่ของอดีตเมีย เจ็บจี๊ดที่เห็นสติ๊กเกอร์ด้านหลังท้ายกระบะว่า "รับจ้างขนของหนีผัว" ทำให้โกรธแค้นอย่างหนักจึงทุบรถพังยับเยิน ซึ่งรถคันนี้ตอนถูกทุบจอดอยู่ที่ลานจอดรถของโรงพยาบาลในพื้นที่ สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ภายหลังตำรวจได้พาทั้งคู่มาเคลียร์กันที่สถานีตำรวจ 

          ซึ่งตัวคนก่อเหตุชื่อว่านายสรร เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้แต่งงานอยู่กินกับเก๋มา 8 ปี ก่อนที่นายสรรจะนอกใจไปมีผู้หญิงใหม่ ฝ่ายหญิงจึงขอเลิกและตอนนี้แยกกันอยู่มา 2 เดือนแล้ว แต่วันนี้เห็นเก๋อดีตเมียรักที่อยู่กันมา 8 ปี มากับผู้ชายคนรักใหม่ พากันมาโรงพยาบาลดูแลกัน เห็นแล้วมันเจ็บ และยังมารู้ว่ารถกระบะของคนรักใหม่ของอดีตเมียยังมาติดสติ๊กเกอร์ท้ายว่า "รับจ้างขนของหนีผัว" ก็เลยหน้ามืดตามัวโกรธจัดเลยฝาดทุบรถกระบะพังยับทั้งคัน

          ภายหลังเคลียร์ใจกันได้ นายสรรยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด และนายสรรขออโอกาสอดีตเมียให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมจะแก้ไขปรับปรุงตัว สุดท้ายฝ่ายหญิงให้โอกาสกลับไปอยู่กับนายสรร ทำเอาคนรักใหม่ถึงกับอึ้งทั้งรถพังทั้งใจพัง งานนี้มีแต่ช้ำ

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : สติกเกอร์ "รับจ้างขนของหนีผัว" เป็นเหตุ… ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ