x close

วงจรปิดจับภาพแม่วัยรุ่นทิ้งลูกในห้องน้ำ รพ.สนามจันทร์


 วงจรปิดจับภาพแม่วัยรุ่นทิ้งลูกในห้องน้ำ รพ.สนามจันทร์

 วงจรปิดจับภาพแม่วัยรุ่นทิ้งลูกในห้องน้ำ รพ.สนามจันทร์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก LAKORNHD Thaitv (Official)  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจเร่งหาตัวแม่วัยรุ่นทิ้งลูกอายุ 6 วัน ไว้ในห้องน้ำ รพ.สนามจันทร์ จ.นครปฐม วงจรปิดจับภาพได้ พบเด็กมีอาการตาอักเสบและเป็นแผลติดเชื้อ

          วันนี้ (2 พฤษภาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า มีเหตุแม่ทิ้งลูกแรกเกิด ห่อผ้าขนหนูเอาใส่ถุงกระดาษทิ้งไว้ในห้องน้ำโรงพยาบาลสนามจันทร์ ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่พบก็ได้ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เนื่องจากเด็กมีอาการอ่อนเพลีย

          จากการตรวจสอบพบว่า ทารกเป็นเพศหญิงอายุ 6 วัน อยู่ในสภาพอ่อนเพลีย ผอมและหิว โดย น.ส.ธัญลักษณ์ ฐาปนพงษ์ไพบูลย์ หัวหน้าหอผู้ป่วย โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เผยว่า อาการในเบื้องต้นพบว่าดวงตาทั้งสองข้างมีอาการบวมอักเสบ ชื้น มีขี้ตาข้นหนา ดวงตาแฉะ และที่สะดือมีสายสะดือติดมาด้วยยาวประมาณ 3 นิ้ว มีกลิ่นเหม็นอักเสบจนเป็นแผลติดเชื้อ เด็กมีอาการอ่อนเพลียมากเหมือนขาดการดูแล ร้องไห้ตลอดเวลา จนร่างกายเริ่มไม่ตอบสนอง ส่วนการหายใจยังปกติ

          อย่างไรก็ดี แพทย์ได้ทำการรักษาในเบื้องต้นแล้ว พร้อมกับทำความสะอาดร่างกายและนำตัวเด็กทารกเข้าห้องกักเชื้อโดยแยกเด็กไว้ต่างหากให้อยู่ในตู้อบเพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ ทั้งนี้จะต้องใช้เวลาในการรักษาดูแลอาการ 7 วัน และดูอาการอีกครั้งหนึ่งว่าหายดีหรือไม่ หากหายดีแล้วก็จะมอบให้ศูนย์ประชาบดี นครปฐมรับไปดูแลต่อ

          จากการสอบถามแม่บ้าน รพ.สนามจันทร์ เปิดเผยว่า ตนได้ยินเสียงร้องของทารกในห้องน้ำที่ชั้น 2 ตึกอายุรกรรม จึงเดินไปเข้าไปดู พบถุงกระดาษสีน้ำตาลวางอยู่ที่พื้นภายในห้องน้ำ จึงเปิดดูพบว่าในถุงกระดาษนั้นมีทารกห่อด้วยผ้าขนหนูสีน้ำตาล และภายในถุงกระดาษยังมีขวดนมเปล่าใส่มาด้วย 1 ขวด สายสิญจน์ และพระรูปหล่อในกรอบสเตนเลสใส่ไว้ 1 องค์รวมอยู่ในถุง และยังมีแผ่นกระดาษเขียนด้วยลายมือว่า เด็กเกิดเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2557 เวลา 09.29 น. ช่วยกรุณารักษาตาเด็กด้วย


          เมื่อตรวจสอบยังกล้องวงจรปิดของ รพ.สนามจันทร์ พบว่า ในช่วงเวลา 18.29 น. ของวันที่ 30 เมษายน 2557 มีภาพของหญิงสาววัยรุ่น ปล่อยผมยาว สวมเสื้อแขนสั้นสีเขียวอ่อน กางเกงขาสั้นลายขาวดำ มีกระเป๋าเป้สะพายอยู่ด้านหลังเดินออกมาจากลิฟต์ ชั้น 2 ของโรงพยาบาลโดยที่ในมือขวาหิ้วถุงกระดาษ เดินผ่านกล้องเข้าห้องน้ำหายไป 3 นาที แล้วเดินออกมาโดยไม่ได้ถือถุงกระดาษออกมาด้วย จากนั้นเดินไปยืนรอหน้าลิฟต์แต่ลิฟต์มาช้าจึงเดินลงบันได โดยมีท่าทางลุกลี้ลุกลน ซึ่งตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นสาวคนที่เดินผ่านกล้องเป็นผู้นำทารกมาทิ้งไว้

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบแม่ของเด็กคนนี้อยู่ตามโรงงานหรือสถานศึกษาเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป



 
คลิป แม่วัยรุ่นทิ้งลูกแรกเกิดซุกห้องส้วม รพ. โพสต์โดย LAKORNHD Thaitv (Official)  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพแม่วัยรุ่นทิ้งลูกในห้องน้ำ รพ.สนามจันทร์ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2557 เวลา 09:39:50 47,807 อ่าน
TOP