x close

สาวนิ้วแทบหัก สามีเศรษฐีให้แหวนเพชรวันครบรอบ เบา ๆ แค่ 70 กะรัต !!

 แหวนเพชร

            นางแบบสาวชาวรัสเซียชีวิตดี๊ดี อวดแหวนเพชรเม็ดโตกระแทกตา 70 กะรัต มูลค่ากว่า 313 ล้านบาท หลังสามีมหาเศรษฐีให้เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี

            วันครบรอบแต่งงาน ถือเป็นวันสำคัญวันหนึ่งสำหรับคู่รัก หลาย ๆ คู่มักจะมีของพิเศษมามอบให้แก่กัน ทว่าสำหรับ คเซเนีย ซาริทสินา นางแบบสาววัย 27 ปี ภรรยาของ อะเลเซย์ ชาโปวาลอฟ มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวรัสเซีย ทำเอาสาว ๆ ชาวโซเชียลอิจฉาตาร้อนผ่าวกันอย่างมาก เมื่อเธอออกมาอวดของขวัญวันครบรอบแต่งงานจากสามีของเธอ

แหวนเพชร
            จากรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน (22 พฤษภาคม 2560) เผยว่า คเซเนีย ได้ของขวัญวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี จากสามี เป็นเพชรเม็ดโต 70 กะรัต คิดเป็นมูลค่ามากถึง 7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 313 ล้านบาท โดยเธอได้นำมาโพสต์อวดชาวโลกโซเชียล พร้อมทั้งได้เผยว่า สามีของเธอเป็นคนไม่ตระหนี่ที่จะจ่ายเงินซื้อของขวัญให้เธอ และครั้งนี้เขาก็รู้ว่าแหวนเพชรสำหรับภรรยาสุดที่รักนั้น แค่ 30 กะรัตคงไม่พอ

 
https://www.instagram.com/p/BStk5BmA2KF/embed

            สำหรับคเซเนียและสามีมหาเศรษฐี แม้จะเป็นชาวรัสเซีย แต่มักจะไปใช้ชีวิตสุดหรูหราอยู่ด้วยกันที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเธอมักจะโพสต์ภาพชีวิตภรรยาของมหาเศรษฐีผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งมีผู้ติดตามอยู่กว่า 2.4 แสนคน แต่ทั้งนี้ส่วนใหญ่มักจะคอมเมนต์เรื่องเกี่ยวกับใบหน้าและหุ่นผอมบางของเธอ ส่วนภาพแหวนเพชรของเธอนั้น บางคอมเมนต์ก็บอกว่า มันดูใหญ่เกินไป เห็นแล้วกลัวนิ้วเธอจะหักจริง ๆ

แหวนเพชร

แหวนเพชร

แหวนเพชร

แหวนเพชร

แหวนเพชร


ภาพจาก Instagram ksenia_tsaritsina

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนิ้วแทบหัก สามีเศรษฐีให้แหวนเพชรวันครบรอบ เบา ๆ แค่ 70 กะรัต !! อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:47:41 55,326 อ่าน
TOP