x close

หนุ่มชักปืนยิงลูกร้านข้าวต้ม ฉุนถูกกระแทกจานใส่-อ้างโดนเรียกเงิน 2 แสน

          หนุ่มชักปืนยิงลูกเจ้าของร้านข้าวต้ม ฉุนถูกกระแทกจานใส่-พูดจายียวน ยันไม่ได้ชักปืนขู่ อ้างอีกฝ่ายโทร. มาขอโทษแล้ว จู่ ๆ มาขอค่าเสียหาย 2 แสน พอไม่ให้ก็แจ้งความ

หนุ่มชักปืนยิงลูกร้านข้าวต้ม
ภาพจาก amarintv.com

        จากกรณีที่เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวสุนันท์ อ่อนศิริ หรือ เจ๊นันท์ อายุ 38 ปี และนายนันทวัฒน์ อ่อนศิริ หรือ เวย์ อายุ 19 ปี บุตรชาย ได้ร้องเรียนผ่านสื่อ หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่บิ๊กไบค์มาสั่งข้าวต้ม แต่เกิดเหตุไม่พอใจ จึงชักปืนโชว์ก่อนยิงใส่ขานายนันทวัฒน์ และนำเพื่อนร่วมตะลุมบอนสองแม่-ลูก โดยเหตุการณ์ผ่านไปแล้วกว่า 2 เดือน คดีกลับไม่คืบหน้า ซึ่งทั้งคู่ค่อนข้างกังวลในความปลอดภัย เพราะกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเป็นพวกผู้มีอิทธิพล

        ล่าสุดวันที่ 23 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ติดตามความคืบหน้า และรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้เชิญสองแม่ลูกผู้เสียหาย และนายพัศพงษ์ อู่ตะเภา หรือ เอกชิน คู่กรณี มาพบอีกครั้ง โดยได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา นายพัศพงษ์ 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่า, พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนเข้าไปในเมือง ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันทำร้ายร่างกาย

        ทั้งนี้จากที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ายังมีอีก 2 คน ที่ร่วมก่อเหตุ เตะเข้าที่ใบหน้าของนายนันทวัฒน์ ทราบชื่อเล่นคือ นายเก่ง และนายไมค์ ซึ่งจะออกหมายเรียกต่อไป หากไม่มาก็จะขออนุมัติศาลในการออกหมายจับ

        ขณะที่ นางสาวสุนันท์ กล่าวว่า รู้สึกสบายใจขึ้นบ้าง แต่ก็ไม่ทั้งหมด เพราะคู่กรณีก็ไม่มีท่าทีสลด หรือสนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้ก็ยังหวาดกลัวอยู่

หนุ่มชักปืนยิงลูกร้านข้าวต้ม
ภาพจาก amarintv.com


        ด้านนายพัศพงษ์ กล่าวว่า หลังเป็นข่าว ตนไม่ได้อยากออกมาโต้ผ่านสื่อ ตนตั้งใจไปกินข้าวเท่านั้น แต่วัยรุ่นที่มารับออร์เดอร์มีการพูดจากวน และหยิบโทรศัพท์มือถือของตนไปดูแล้วคืนแบบกระแทก ทั้งที่ไม่ได้สนิทกัน ตอนมาเสิร์ฟก็กระแทกจาน ตนรู้สึกว่าไม่ได้รับความเคารพจนมีปากเสียงกันในที่สุด ยอมรับว่าพกปืนจริง เพราะตนขี่รถบิ๊กไบค์ราคาถึง 800,000 บาท ก็ต้องป้องกันไว้หากใครคิดจะมาชิงรถของตนไป แต่ไม่ได้เอาปืนออกมาโชว์ข่มขู่ หลังเกิดเหตุ อีกฝ่ายพยายามติดต่อมาขอโทษตนก็ให้อภัยไปแล้ว แต่ยังขอเบอร์จากคนอื่นและเรียกค่าเสียหาย 200,000 บาท แต่ตนไม่ยอม อีกฝ่ายจึงไปแจ้งความเอาผิด

หนุ่มชักปืนยิงลูกร้านข้าวต้ม
ภาพจาก amarintv.com

หนุ่มชักปืนยิงลูกร้านข้าวต้ม
ภาพจาก amarintv.com

หนุ่มชักปืนยิงลูกร้านข้าวต้ม
ภาพจาก amarintv.com

หนุ่มชักปืนยิงลูกร้านข้าวต้ม
ภาพจาก amarintv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มชักปืนยิงลูกร้านข้าวต้ม ฉุนถูกกระแทกจานใส่-อ้างโดนเรียกเงิน 2 แสน อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 13:49:19 14,739 อ่าน
TOP