x close

แม่เสี่ยกำมะลอ เผยลูกรับไม่ได้ ปมเจ้าสาวออกรอบรับงาน ล่าสุดเผ่นไปฮ่องกงแล้ว

          แม่ท็อป เสี่ยกำมะลอ เผย ลูกรับไม่ได้ปมอดีตภรรยาออกรอบรับงาน เผยแชตฝ่ายชายขอเงินฝ่ายหญิงหลังแต่งงาน ล่าสุดเจ้าตัวบินหนีไปฮ่องกงแล้ว


          จากกรณีที่โลกออนไลน์ตีแผ่พฤติกรรมของ ท็อป เสี่ยกำมะลอ หลอก ดา สาวพริตตี้ แต่งงาน แต่กลับทิ้งให้ใช้หนี้ 3.5 ล้านบาท นอกจากนี้ยังพบว่าเคยไปก่อเหตุลวงโลกจำนวนมาก สร้างภาพว่าเป็นไฮโซ นักธุรกิจ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือนั้น

           วันที่ 7 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า แม่เสี่ยท็อป ได้เผยเบื้องหลังที่ ท็อป ตัดสินใจเลิกกับ ดา เนื่องจากจับได้ว่าฝ่ายหญิงออกรอบรับงาน ส่งผลให้ลูกชายรับไม่ได้และยุติความสัมพันธ์

           ขณะเดียวกันยังมีการเผยแชตระหว่างคนที่ชื่อ ท็อป คุยกับคนที่ชื่อ ดาริน โดย ฝ่ายชายแชตมาถามว่า "มีตังไหมขอตังมั่งสิ" ฝ่ายหญิงตอบว่า ไม่มี ไม่สบายหลายวัน หลังจากนั้นผู้ชายถามว่า วีซ่า ได้แล้วเหรอ ฝ่ายหญิงตอบว่า ได้แล้ว



           นอกจากนี้ ฝ่ายหญิง ได้ส่งข้อความตัดพ้อฝ่ายชายที่ดูจะไม่สนใจความเดือดร้อนของเธอ ช่วงหนึ่งถามว่า พี่ไม่รักหนูพี่มาแต่งงานกับหนูทำไม ซึ่งต่อมาพบว่าฝ่ายหญิงได้โอนเงินให้ฝ่ายชาย 2 พันบาท พร้อมระบุว่า หาเงินได้ 3 พัน โอนให้พี่ 2 พัน ขณะที่ฝ่ายชายได้ส่งสติ๊กเกอร์ระบุว่า "ท๊อปขอบคุณครับ"


           และล่าสุด เฟซบุ๊ก อีจัน รายงานว่า ท็อป เสี่ยกำมะลอ ออกนอกประเทศไปเมื่อวานนี้ (6 ตุลาคม) โดยใช้เที่ยวบิน cx0616 จากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปที่ประเทศฮ่องกง เมื่อเวลา 06.35 น.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เสี่ยกำมะลอ เผยลูกรับไม่ได้ ปมเจ้าสาวออกรอบรับงาน ล่าสุดเผ่นไปฮ่องกงแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 16:34:42 62,455 อ่าน
TOP