x close

เปิดใจเบื้องต้น เสี่ยท็อป รับรู้อยู่แล้วยังไงก็โดน-ลั่นผมต่างหากที่ถูกหลอกให้แต่งงาน !

           เอาแล้ว....เสี่ยท็อปโดนรวบคาสนามบินดอนเมือง หลังกลับมาจากฮ่องกง เปิดใจรู้อยู่แล้วอย่างไรก็โดนจับ พร้อมแจ้งความเอาผิดคืนน้องดา ยันมีหลักฐาน ผมต่างหากที่ถูกน้องดาหลอกแต่งงาน !


          วันที่ 17 ตุลาคม 2562 จากกรณีที่ พ.ต.อ. เชิงรณ ริมผดี รอง ผบก.ตม.2 แถลงข่าวการจับกุมเสี่ยท็อป หรือ เสี่ยกำมะลอ ได้ที่สนามบินดอนเมือง ขณะที่กำลังเดินทางกลับจากฮ่องกง โดยคดีที่จับกุมนั้นเป็นคดี พ.ร.บ. เช็ค ไม่ใช่คดีหลอกพริตตี้แต่งงาน (อ่านเพิ่มเติม แถลงจับกุมตัวเสี่ยท็อป คาสนามบินดอนเมือง เหตุถูกหมายจับคดี พ.ร.บ. เช็ค 8.5 ล้าน)

          ล่าสุด บิ๊กเกรียน อินดี้ ได้เผยคำสัมภาษณ์เบื้องต้นของเสี่ยท็อป โดยเสี่ยท็อปบอกว่า รู้อยู่แล้วว่าจะมีเหตุการณ์นี้ มีคนแจ้งมาอยู่แล้ว รู้อยู่ว่าอย่างไรก็ต้องถูกท้าทาย ถูกเล่นงาน ส่วนหลังจากนี้ก็ต้องปรึกษาทนายต่อ


          ส่วนเรื่องงานแต่งงานนั้น จะแถลงตามเอกสารหลักฐานที่มี บางส่วนก็ให้นักข่าวไปแล้ว ตนจะแจ้งความด้วย เราตกลงกันแล้วว่าเขาไม่ต้องรับผิดชอบสักบาท และข้อเท็จจริง ตนต่างหากที่ถูกหลอกให้แต่งงาน ไม่ใช่เขาที่เป็นฝ่ายถูกหลอก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจเบื้องต้น เสี่ยท็อป รับรู้อยู่แล้วยังไงก็โดน-ลั่นผมต่างหากที่ถูกหลอกให้แต่งงาน ! อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2562 เวลา 10:13:33 56,013 อ่าน
TOP