x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สายการบิน Emirates ปล่อยคลิปโฆษณาสุดปัง แอร์ฯ สาว ยืนยอดตึกดูไบสูงสุดในโลก !

| 244,803 อ่าน

          สายการบิน Emirates ปล่อยคลิปโฆษณาแสนเก๋ แอร์โฮสเตสสาวยืนสวย ๆ บนยอดตึก Burj Khalifa ตึกสูงที่สุดในโลก ระฟ้า 828 เมตร
 

          คลิปโฆษณาล่าสุดของ สายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ส (Emirates) ในชื่อ “We're on top of the world” หรือแปลว่า “เราอยู่บนจุดสูงสุดของโลก” ได้กลายเป็นคลิปไวรัลและสร้างกระแสฮือฮาอย่างมาก และได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลามว่าเป็นโฆษณาที่ปังสุด ๆ

          คลิปโฆษณานี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 ผ่านทางแชนแนลยูทูบ Emirates ในคลิปเผยให้เห็นแอร์โฮสเตสสาวยืนถือป้ายข้อความสลับกันทีละแผ่น เนื้อหาว่า

          “Moving the UAE to the UK Amber list has made us feel on top of the world. Fly Emirates, Fly Better”

          แปลได้ว่า

          “การที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อยู่ในแอมเบอร์ลิสต์*ของสหราชอาณาจักร ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่เหนือจุดสูงสุดของโลก บินกับเอมิเรตส์ บินที่ดีกว่า”

          ตอนที่แอร์สาวยืนถือป้ายข้อความ มันดูเฉย ๆ ไม่ได้ว้าวอะไร แต่พอกล้องแพนออกไปเท่านั้นแหละ ความน่าทึ่งที่แท้จริงก็เผยให้เห็น เพราะเธอยืนอยู่บนยอดตึก เบิร์จคาลิฟา (Burj Khalifa) ตึกสูงที่สุดในโลก !!

          คลิปเผยให้เห็นความสร้างสรรค์ในไอเดียของสายการบิน ความงดงามของดูไบ และความยิ่งใหญ่ของ เบิร์จ คาลิฟะ ตรงคอนเซ็ปต์ On Top of the Word อย่างแท้จริง

          ข้อมูลจากทราเวลวีกลี่ ระบุว่า โฆษณาชิ้นนี้เป็นคลิปจริง ไม่มีการตัดต่อ และไม่ได้ใช้ CG ใด ๆ ทั้งสิ้น หญิงสาวยืนอยู่บนยอดตึกความสูง 828 เมตร จริง ๆ ซึ่งในโลกนี้มีน้อยคนมากที่ได้มีโอกาสไปยืนอยู่บนจุดนั้น หนึ่งในนั้นคือ ชีค ฮัมดาน บิน โมฮัมเหม็ด อัล มักทูม (Sheikh Hamdan bin Mohammed Al Maktoum) มกุฎราชกุมารแห่งดูไบ

          ทีมงานใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที ในการขนอุปกรณ์ปีนจากชั้นที่ 160 ขึ้นไปถึงยอดสูงสุดของตึก แม้คลิปที่ออกมาจะสั้นเพียง 33 วินาที แต่พวกเขาใช้เวลาอยู่บนนั้นนานร่วม 5 ชั่วโมง ทั้งการติดตั้งและการถ่ายทำ

          แน่นอนว่าคนที่ถูกพูดถึงอย่างมากคือ แอร์ฯ สาวคนสวยผู้กล้าหาญที่ได้ยืนบนจุดสูงสุดของโลก ทุกคนต่างอยากรู้ว่าเธอคือใคร ซึ่งเธอมีชื่อว่า นิโคล สมิธ ลุดวิก (Nicole Smith) และแท้จริงแล้วเธอไม่ใช่ลูกเรือของสายการบินเอมิเรตส์แต่อย่างใด

 

          อินเดียทูเดย์ รายงานว่า นิโคลเป็นนักกระโดดร่มมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาผาดโผน ด้วยเหตุนี้ เธอจึงสามารถยืนยิ้มสวยได้อย่างชิล ๆ บนความสูงสุดโหดแบบนั้น

          สำหรับคำว่า แอมเบอร์ ลิสต์ บนป้ายข้อความนั้น ข้อมูลจากรัฐบาลสหราชอาณาจักร ระบุว่า Amber List คือรายชื่อประเทศที่สหราชอาณาจักรอนุญาตให้เดินทางเข้าประเทศได้ ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันโรคโควิด 19

          โดยมีขั้นตอนเพียงแค่ตรวจหาเชื้อ 3 วันก่อนเดินทาง และตรวจหาเชื้ออีกครั้งเมื่อถึงจุดหมายปลายทาง ซึ่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพิ่งถูกเลื่อนสถานะจาก Red List (ประเทศจำกัดเคร่งครัดด้านการเดินทาง) และทำให้การเดินทางไปสหราชอาณาจักรง่ายยิ่งขึ้น

          สำหรับคลิปดังกล่าว และเบื้องหลังการถ่ายทำ สามารถกดดูด้านล่างนี้ได้เลย !!

ขอบคุณข้อมูลจาก Emirates, Travel Weekly, UK Government, India Today

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายการบิน Emirates ปล่อยคลิปโฆษณาสุดปัง แอร์ฯ สาว ยืนยอดตึกดูไบสูงสุดในโลก ! อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2564 เวลา 16:12 244,803 อ่าน
TOP