x close

หนุ่มแจ้งตำรวจถูกปล้นเงิน 9 แสน สุดท้ายโอละพ่อ เสียงอ่อยทำไปเพราะจะฉกเงินเมีย


            ชายวัย 50 แจ้งความถูกตำรวจดักปล้นเงิน 900,000 บาท ทำชุดสืบสวนเร่งตามเช็กหาตัวคนร้ายกันให้วุ่น ก่อนมาพบพิรุธเจ้าตัวยอมรับสารภาพ เอาเงินไปซ่อนเมีย หวังเก็บไว้ใช้เอง

ตำรวจปล้นเงิน 9 แสน

            วันที่ 10 กันยายน 2564 ข่าวช่องวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งจาก นายอามีร อายุ 50 ปี อ้างว่าถูก 4 คนร้ายแต่งกายคล้ายตำรวจ เรียกให้หยุดรถก่อนปล้นทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 900,000 บาท ซึ่งใส่ไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ที่กำลังจะนำไปฝากธนาคาร โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

            หลังทราบข้อมูลตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการตรวจสอบ พบกล้องวงจรปิดซึ่งบันทึกภาพวันเกิดเหตุตามที่นายอามีรให้การไว้ แต่ไม่พบว่าถูกตำรวจเรียกให้หยุดตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด จึงเชิญตัวมาซักถามเพิ่มเติมอีกครั้ง

            กระทั่งนายอามีรให้การรับสารภาพว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นจริง ส่วนเงินสด 900,000 บาท ได้นำไปซ่อนไว้ภายในร้านขายเสื้อผ้า ในพื้นที่ ม.3 ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา ซึ่งเงินจำนวนนี้เป็นเงินที่ตนและภรรยาได้มาจากการทำธุรกิจขายข้าวเหนียวไก่ทอดและขายเสื้อผ้า แล้วภรรยาได้ให้ตนนำไปฝากให้กับญาติของภรรยา แต่ตนต้องการเก็บเงินดังกล่าวไว้ใช้เองจึงได้กุเรื่องขึ้นมา

            อย่างไรก็ตาม การกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐานแจ้งข้อความเท็จ ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายอามีรส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแจ้งตำรวจถูกปล้นเงิน 9 แสน สุดท้ายโอละพ่อ เสียงอ่อยทำไปเพราะจะฉกเงินเมีย อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2564 เวลา 23:20:43 5,221 อ่าน
TOP