x close

เปิดใจญาติเหยื่อศูนย์บำบัด ไม่เคยรู้ว่าถูกทำร้าย จับโป๊ะได้ตอนลืมตัดสาย ได้ยินเต็มหู


          เปิดใจญาติคนมาบำบัด ยอมรับไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกหลานถูกทำร้าย มาโป๊ะตอนลูกลืมตัดสายแล้วถูกพระฟาด ได้ยินเต็ม 2 หู ซัดพระนรก ถ้ามีจิตเมตตาจะให้กินข้าวบูดหรือ ?

วัดท่าพุบำรุงราษฎร์บำบัดยาเสพติด

            จากกรณีที่หมอปลา แฉชีวิตการบำบัดยาเสพติดในวัดดังแห่งหนึ่งใน อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ว่า มีการคิดเงินผู้ที่มาบำบัดยาเสพติดด้วย โดยเสียเงินแรกเข้า 12,000 บาท, เสียรายเดือนอีก 2,000 บาท หากจะบวชเสียเงินอีก 20,000 บาท และถ้าจะออกจากวัดก็ต้องเสียอีก 10,000 บาท นอกจากเงินที่ต้องเสียแล้ว ก็ยังมีความแออัดของสถานที่ มีคนอยู่กว่า 300 คน แต่มีห้องน้ำแค่ 2 ห้องเท่านั้น จนคนเรียกว่า ที่นี่คือนรกบนดินหรือเปล่า

อ่านข่าว : หมอปลา แฉนรกบนดิน ! วัดดังรักษาติดยา 1 หมื่น 216 ชีวิต มีห้องน้ำ 2 ห้อง ตาย 3 ศพ

 วัดท่าพุบำรุงราษฎร์บำบัดยาเสพติด

          ล่าสุด วันที่ 23 กันยายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ญาติผู้บำบัดยาเสพติดรายหนึ่ง เดินทางมาที่วัด เล่าประสบการณ์การคุยโทรศัพท์กับลูกที่กำลังบำบัดยาเสพติดว่า มีครั้งหนึ่งที่คุยกับลูก แต่ลูกลืมตัดสายโทรศัพท์ ทำให้ตนรู้ว่า ลูกตนโดนพระฟาดที่นั่น เนื่องจากสูบบุหรี่ ทั้งที่ปากก็บอกกับแม่ตลอดว่าสบายดี

            ญาติกล่าวต่อไปว่า พระมันยังนรกเลย ถ้ามีจิตเมตตาจะให้กินข้าวบูดหรือ ? ถ้าเรารู้ว่าจะเป็นอย่างนี้เราคงไม่ส่งลูกเราไป เพราะเวลาเราไปเยี่ยมลูก เรามีแต่ส่งของดี ๆ ไปให้ ทั้งหมูหัน ลองไปดูที่ท้ายรถได้เลย

วัดท่าพุบำรุงราษฎร์บำบัดยาเสพติด

            ขณะเดียวกัน ก็มีข้อมูลอีกด้านระบุว่า บางทีคนที่อยู่ที่นั่นบางคนก็ไม่ยอมกลับ มองว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องปกติ เพราะมีคนพยายามจะหลบหนี ไม่ได้ทุกข์ทรมานขนาดนั้น

            ด้านหมอปลา เดินทางมาร้องกองปราบปราม ต้องการให้เป็นคดีระดับประเทศ และแจ้งข้อหาเรื่องค้ามนุษย์ ซึ่งกองปราบก็เดินทางมาตรวจสอบแล้ว

วัดท่าพุบำรุงราษฎร์บำบัดยาเสพติด
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจญาติเหยื่อศูนย์บำบัด ไม่เคยรู้ว่าถูกทำร้าย จับโป๊ะได้ตอนลืมตัดสาย ได้ยินเต็มหู อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2564 เวลา 17:01:00 15,107 อ่าน
TOP