x close

บ้านฉางแตก ! แฉผัวเมียชวนลงทุนอ้างเอาไปปล่อยกู้ ส่อจกตาครั้งใหญ่ เสียหายกว่า 12 ล้าน

            เพจโหลกแดงแฉ บ้านฉางแตก 2 ผัวเมียชวนลงทุน อ้างเอาเงินไปปล่อยกู้ดอกโหด ทำเหยื่อหวังได้ปันผล สุดท้ายส่อแววปั้นน้ำเป็นตัว ล่าสุดเหยื่อรวมตัวกว่า 100 ราย เสียหายทะลุ 12 ล้าน

บ้านฉางแตก

           จากกรณีวันที่ 1 ตุลาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก โหลกแดง The Conqueror. ออกมีตีแผ่พฤติกรรมของผัวเมียคู่หนึ่งในพื้นที่บ้านฉาง จ.ระยอง มีการชวนคนมาร่วมระดมทุนผ่านไลน์ อ้างว่าเอาเงินไปปล่อยกู้นอกระบบ โดยคิดดอกเบี้ยรายวัน และจะจ่ายผลประโยชน์คืนในอัตราที่สูงมาก มีประชาชนหลงเชื่อระดมฝากเงินจำนวนมาก

            โดยเพจดังกล่าวระบุว่า #บ้านฉางแตก เนื่องจากคาดว่าเงินที่ฝากไว้ไม่ได้ถูกนำไปลงทุนจริงตามที่กล่าวอ้าง และส่อแววไม่ได้เงินปันผลตามที่ตกลงไว้ รวมทั้งเป็นเรื่องยากแล้วที่จะสามารถขอเงินต้นที่ฝากไว้กลับคืนมาได้

            หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ปรากฏว่ามีผู้ออกมาแฉพฤติกรรมของสองผัวเมียรายนี้เพียบ บางส่วนเผยว่าก่อนหน้านี้เคยโดนคู่นี้โกงแชร์มาแล้ว รวมทั้งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยไปก่อเหตุโกงเงินไว้ที่พื้นที่แม่เมาะ จ.ลำปาง จนมีผู้เสียหายจำนวนมาก ซึ่งญาติผู้เสียหายบางคนได้เสียชีวิตไปแล้วแต่ยังไม่ได้เงินคืนเลยด้วยซ้ำ

            ส่วนสาเหตุที่ผู้เสียหายตัดสินใจนำเงินไปร่วมลงทุนกับสองผัวเมียคู่นี้ มีทั้งหลงเชื่อในการสร้างภาพเป็นคนรวย ใจบุญ ชอบบริจาคสิ่งของในพื้นที่บ้านฉางและใกล้เคียง จนทำให้ดูน่าเชื่อถือ รวมทั้งยังอ้างเครดิตแอดมินกลุ่มเฟซบุ๊กแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านฉางเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือจนมีคนหลงเชื่อไม่น้อย


บ้านฉางแตก

            ล่าสุด (2 ตุลาคม) มีตัวแทนผู้เสียหายโพสต์เตือนภัย พร้อมตามหาผู้เสียหายที่ยังไม่ได้ลงชื่อ ลงยอดเงินและยังไม่ได้ไปลงแจ้งความ ให้ทำการติดต่อกลับไปด้วย เพื่อรวมตัวใดำเนินคดีและติดตามเงินคืน โดยตอนนี้มีผู้เสียหายกว่า 100 คน เป็นเงินมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท ซึ่งผู้เสียหายสามารถเข้าแจ้งความได้ที่ สภ.บ้านฉาง ขณะนี้มีตำรวจรอรับคดีนี้ตลอด 24 ชั่วโมง

บ้านฉางแตก

บ้านฉางแตก

บ้านฉางแตก

บ้านฉางแตก

บ้านฉางแตก

บ้านฉางแตก

บ้านฉางแตก

บ้านฉางแตก

บ้านฉางแตก


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหลกแดง The Conqueror.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ้านฉางแตก ! แฉผัวเมียชวนลงทุนอ้างเอาไปปล่อยกู้ ส่อจกตาครั้งใหญ่ เสียหายกว่า 12 ล้าน โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2564 เวลา 15:44:08 30,020 อ่าน
TOP