x close

โอย...สภาพพพ !! สาวเช่าห้อง 2 ปี ทิ้งผ้าอนามัยใช้แล้ว-ซากอาหาร แค่ดูรูปก็ได้กลิ่น

          สาวเช่าห้อง 2 ปี ค้างค่าเช่า 3 เดือนก่อนชิ่งหนี เจ้าของห้องเปิดไปดูแทบผงะ ผ้าอนามัยใช้แล้ว-อาหารค้างชาม สภาพพพ หน้าก็สวย แต่งตัวก็เนี๊ยบ ทำไมสภาพห้องเป็นแบบนี้


สาวเช่าห้อง 2 ปี สภาพห้อง
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 6 ตุลาคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพห้องพักแห่งหนึ่งที่มีสภาพห้องสุดสกปรก โดยทางผู้สื่อข่าวช่อง 3 ก็ได้ลงพื้นที่ไปที่หอพักดังกล่าวในพื้นที่ จ.ชลบุรี โดยพบกับ น.ส.กาญจนา อายุ 57 ปี เจ้าของหอพัก ระบุว่าห้องที่เกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 2 เมื่อเปิดเข้าไปก็พบว่าห้องยังสกปรกอยู่เพราะทำความสะอาดไม่ทัน


          รายงานข่าวระบุว่าเจ้าของหอพักได้เก็บขยะไปแล้วจำนวนมาก เช่นกล่องนม ผ้าอนามัยใช้แล้วที่กองทิ้งไว้เต็มห้อง เศษอาหารต่าง ๆ และในห้องน้ำก็เต็มไปด้วยคราบตะไคร่น้ำ อ่างล้างหน้าก็สกปรก ทั่วทั้งห้องมีกลิ่นเหม็น โดยแม่บ้านเก็บขยะไปได้ประมาณ 4 ถัง

สาวเช่าห้อง 2 ปี สภาพห้อง
ภาพจาก ช่อง 3

          น.ส.กาญจนา ระบุว่าไม่รู้ว่าใครนำภาพห้องนี้ไปโพสต์ โดยห้องนี้มีหญิงสาวอายุประมาณ 22 ปี มาเช่าอยู่ประมาณ 2 ปี เธอทำงานที่ร้านอาหาร ต่อมาโรคโควิด 19 ระบาด ร้านอาหารปิด หญิงคนนี้จึงไปทำงานโรงงาน ก่อนที่หญิงคนนี้จะออกจากห้องไป ก็ได้ค้างค่าเช่าไว้ 3 เดือน โดยอ้างว่าโดนผลกระทบจากโรคโควิด 19 ตนก็อนุโลม และหลังจากหายไป 3 วันตนก็พยายามติดต่อ สาวคนนี้ก็อ้างว่าแม่ป่วยต้องรีบกลับไปดูแลและไม่กลับมาอีกเลย ตนจึงมาตรวจสอบห้องพักก็พบกับภาพดังกล่าว

          น.ส.กาญจนา เผยว่าขยะที่พบก็เป็นผ้านามัยที่ไม่รู้ว่าใช้มาตั้งแต่เมื่อไหร่ กองอยู่เต็มห้อง นมกล่องดื่มแล้วก็ทิ้งไว้บริเวณเตียง อาหารที่กินยังทิ้งไว้เต็มพื้นห้อง ที่สำคัญห้องเหม็นไปหมด มีเศษอาหารเลอะเทอะกระจายตามพื้นห้องไม่รู้หมักหมมมานานเท่าใดแล้ว สงสัยกลับจากทำงานมาก็นอนเลย

สาวเช่าห้อง 2 ปี สภาพห้อง
ภาพจาก ช่อง 3

          ยอมรับว่าหญิงสาวคนนี้เป็นคนสวย แต่งตัวเนี๊ยบ ไม่คิดว่าห้องจะสกปรกขนาดนี้ เจอแบบนี้ไม่คุ้มกับค่าเช่าห้องที่เดือนละประมาณ 2,000 บาท ค่าประกันเพียง 1,000 บาท แต่ต้องจ้างคนมาทำความสะอาดประมาณ 2,000 บาท แถมต้องปรับปรุงห้องใหม่ทั้งหมด ไม่รู้ว่าต้องใช้เงินอีกเท่าไหร่ เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัว


สาวเช่าห้อง 2 ปี สภาพห้อง
ภาพจาก ช่อง 3

สาวเช่าห้อง 2 ปี สภาพห้อง
ภาพจาก ช่อง 3

สาวเช่าห้อง 2 ปี สภาพห้อง
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอย...สภาพพพ !! สาวเช่าห้อง 2 ปี ทิ้งผ้าอนามัยใช้แล้ว-ซากอาหาร แค่ดูรูปก็ได้กลิ่น โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 18:21:15 9,495 อ่าน
TOP