x close

ทนายครูไพบูลย์ ยันไม่ฟ้อง หนุ่ม กรรชัย เพราะเหตุนี้ แต่ เอ๋ มิรา โดนจุก ๆ 2 ล้าน

          ทนายความ ครูไพบูลย์ ยันไม่ฟ้อง หนุ่ม กรรชัย ล้านเปอร์เซ็นต์ แต่ เอ๋ มิรา โดนจุก ๆ 2 ล้าน ทั้งจากครูไพบูลย์ และ กระต่าย พรรณิกา ชี้ไม่ใช่การพรากผู้เยาว์แต่เป็นการยินยอม

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 6 ตุลาคม 2564 ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยสัมภาษณ์ทนายธีระพงษ์ ทนายความของครูไพบูลย์ แสงเดือนภายหลังจากมีข่าวว่า จะฟ้อง เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ข้อหาหมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท และจะฟ้องพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยด้วย


          โดยทนาย เผยว่า รู้สึกเฉย ๆ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเขาจะทำอะไร เรามีเอกสารและข้อกฎหมายที่จะต่อสู้อยู่แล้ว การออกมาฟ้องของอีกฝ่ายมองว่าเป็นการออกมาแก้เกี้ยว ในเรื่องของการฟ้องร้องครูไพบูลย์ข้อหาพรากผู้เยาว์ เราได้เตรียมหลักฐานไว้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งเมื่อวานได้ทราบว่าอีกฝ่ายได้เข้าไปร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.ศรีบุญเรือง เรามีพยานตัวบุคคลไว้ต่อสู้ทั้งหมด ไม่ใช่การพรากผู้เยาว์แต่เป็นการยินยอม เนื่องจากเราเอามาเป็นภรรยา เป็นแม่ของลูก จดทะเบียนสมรสทุกอย่าง นั่นถือว่าเป็นความยินยอมแล้ว

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          โดยพ่อแม่ถ้าไม่รับรู้คงไม่มีการร่างสัญญาให้มาสู่ขอ และมองว่าหากครูไพบูลย์พรากผู้เยาว์จริง ทำไมไม่ฟ้องร้องตั้งแต่แรก ส่วนเหตุผลที่ในตอนนั้นยังไม่ไปสู่ขอ เพราะยังไม่รับราชการครู ยังไม่มีเงินมากพอ ในส่วนการฟ้องเพื่อแบ่งสินสมรสนั้น ตั้งแต่ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ปี 2557 จนถึงวันจดทะเบียนสมรสมิถุนายน 2561 และหย่าขาดกันตุลาคม 2561 ไม่มีสินสมรสใด ๆ มีเพียงหนี้สินประมาน 2 ล้านบาท และซื้อรถ 6 แสนบาท ที่ผ่านมาครูไพบูลย์ได้ทำการชำระหนี้เองทั้งหมด หากอยากฟ้องอาจจะจัดทำเอกสารเพิ่มเติม ให้นำเงินในส่วนที่ควรจะช่วยกันชำระหนี้มาจ่ายให้ครูไพบูลย์ด้วย

          ขณะที่การฟ้องร้องหมิ่นประมาทของนั้น เป็นการยื่นฟ้องโดย 2 โจทย์ คือ โจทย์ที่ 1 ครูไพบูลย์ ฟ้อง เอ๋ มิรา เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท โจทย์ที่ 2 คือ กระต่าย พรรณนิภา ยื่นฟ้อง เอ๋ มิรา เรียกค่าเสียหายอีก 1 ล้านบาท รวมเป็น 2 ล้านบาท ไม่ใช่แค่ 1 ล้านตามที่เป็นข่าว


เอ๋
ภาพจาก โหนกระแส

          ส่วนรายการดังที่ เอ๋ มิรา ไปออก จนมีข่าวลือว่าจะฟ้อง หนุ่ม กรรชัย นั้น ขอยืนยันว่า ไม่มีการฟ้องทั้งในตัวบริษัทที่ผลิตรายการ และพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ล้านเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากพิธีกรจะมีกฎหมายคุ้มครองตรงนี้อยู่แล้วในเรื่องการทำหน้าที่สื่อ ไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย แต่เร็ว ๆ นี้จะมีการฟ้องบุคคลอื่น ๆ เพิ่มอีก 3 ราย แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียด เป็นการฟ้องครั้งใหญ่ โดยภายในเดือนนี้จะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

ครูไพบูลย์
ภาพจาก Instagram phaiboon_sangduan

ครูไพบูลย์
ภาพจาก Instagram phaiboon_sangduan

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายครูไพบูลย์ ยันไม่ฟ้อง หนุ่ม กรรชัย เพราะเหตุนี้ แต่ เอ๋ มิรา โดนจุก ๆ 2 ล้าน โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 22:56:23 22,598 อ่าน
TOP