x close

โซเชียลอาลัย ช่างภาพหนุ่มแฟนบิวตี้บล็อกเกอร์ดัง จมน้ำหาดเจ้าหลาวดับ

           แคมป์ แฟนหนุ่ม ทราย บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง จมน้ำหาดเจ้าหลาวเสียชีวิต ด้านแฟนสาวโพสต์เศร้า ใจสลายเหมือนจะขาดใจตาย ขอตื่นจากฝันร้าย ด้านโซเชียลร่วมไว้อาลัย


ช่างภาพหนุ่มแฟนบิวตี้บล็อกเกอร์ดัง จมน้ำหาดเจ้าหลาวดับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mhunoiii

           จากกรณีเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ได้ช่วยกันค้นหาร่างของนักท่องเที่ยวที่ถูกคลื่นลมแรงซัดร่างจมหายไปต่อหน้าแฟนสาวและสูญหายไป เมื่อเวลา 18.40 น. ของวันที่ 9 ตุลาคม 2564 ณ ชายหาดเจ้าหลาว ต่อมาพบร่างถูกคลื่นซัดเกยชายหาด ทราบชื่อต่อมาคือ นายสนทรรศ บุญยัง หรือ แคมป์ แฟนหนุ่มของ ทราย บิ้วตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง


           โดย ทราย ได้โพสต์ข้อความอาลัยแฟนหนุ่มผ่านทางแฟนเพจ "ขออนุญาตงดอัปเอตเพจก่อนนะคะ...แคมป์หลับสบายไปแล้ว ทุกอย่างไวมากเหมือนฝันไป ทรายยังทำใจไม่ได้จริง ๆ จะพยายามเข้มแข็งให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ"

          "ใจสลายเหมือนจะขาดใจตายเป็นยังไงเพิ่งเข้าใจวันนี้ ขอตื่นจากฝันร้ายได้ไหม แคมป์คือทั้งชีวิตของเค้าจริง ๆ เค้ารักแคมป์ที่สุดนะ"

           "ในวันที่แคมป์จากไปทำให้ได้รู้ว่ามีคนที่รักแคมป์มากแค่ไหน แคมป์เป็นคนน่ารักทั้งกับเค้าและคนรอบข้างเสมอ ความดีของแคมป์บรรยายออกมาได้ไม่หมดจริง ๆ ทุกคนในเพจก็น่าจะสัมผัสได้เนอะ หวังให้แคมป์ได้เห็นและรับรู้และไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้วน้า"

          โดยผู้ใช้โซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันมากมาย พร้อมแสดงความเสียใจที่ต้องสูญเสียแฟนหนุ่มไปอย่างไม่มีวันกลับ

โพสต์

โพสต์



ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลอาลัย ช่างภาพหนุ่มแฟนบิวตี้บล็อกเกอร์ดัง จมน้ำหาดเจ้าหลาวดับ โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2564 เวลา 20:49:03 28,805 อ่าน
TOP