x close

เมียน้อยใจผัว บอกให้หยุดกินเหล้า 2 รอบไม่หยุด ใช้มีดแทงขมับตัวเอง หยุดเลย

          เมียน้อยใจผัว บอกให้หยุดกินเหล้า 2 รอบก็ไม่ยอมหยุด ขู่จะฆ่าตัวตาย แต่ผัวไม่เชื่อ สุดท้ายใช้มีดแทงขมับ ร้องโอดโอย จนผัวต้องรีบหยุดกินเหล้ามาห้ามเลือด

          วันที่ 18 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  รายงานว่า ที่ห้องพักคนงานภายในโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ ซอยที่ดินไทย ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุหญิงวัย 28 ปี ทำร้ายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดข้างกองเลือดขนาดใหญ่ ขณะที่ชายวัย 23 ปี สามี นั่งใช้ผ้าอุดปากแผลที่ขมับของภรรยา

          สามีเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนร่วมงานภายในโกดังจนดึก ส่วนภรรยาเดินทางมาตาม และบอกให้เลิกกินได้แล้ว แต่ตนไม่ฟัง ภรรยาก็กลับไป แล้วก็กลับมาตามรอบที่ 2 พร้อมยื่นคำขาดว่า ถ้าไม่หยุดจะฆ่าตัวตาย ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าภรรยาจะกล้าทำ ตนจึงดื่มเหล้าต่อ ปล่อยภรรยากลับห้อง

          ไม่นานนัก ตนได้ยินเสียงร้องของภรรยาดังออกมา เห็นภรรยานอนจมกองเลือด ใช้มีดทำครัวแทงขมับขวา ตนจึงรีบหาผ้ามาปิดปากแผล ใช้มืดอุดเอาไว้ไม่ให้เลือดออก และให้เพื่อนโทรศัพท์หาตำรวจ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียน้อยใจผัว บอกให้หยุดกินเหล้า 2 รอบไม่หยุด ใช้มีดแทงขมับตัวเอง หยุดเลย โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 12:58:29 4,162 อ่าน
TOP