x close

พ่อน้ำตาไหล เห็นมอเตอร์ไซค์จอดไว้หน้าบ้าน ทำไมลูกถึงต้องทำขนาดนี้

         พ่อชาวมาเลเซีย ถึงกับน้ำตาไหล เมื่อเห็นมอเตอร์ไซค์คันใหม่จอดไว้หน้าบ้าน ลูกสาวของพ่อทำกับพ่อได้ ฮือเลย

ซื้อมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก tiktok @wanaisyahs009

         วันที่ 25 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ได้เผยเรื่องราวทำกำลังเป็นไวรัลในมาเลเซีย เมื่อคุณพ่อท่านหนึ่ง กำลังปาดน้ำตาหน้ามอเตอร์ไซค์ จากการที่ลูกสาวของเขาทำบางอย่างให้ ไม่คิดเลย....

         ทั้งนี้ เมื่อ 5 ปีก่อน นายราซาลี วาน จำใจต้องขายมอเตอร์ไซค์สุดที่รัก ที่ภรรยาผู้ล่วงลับของเขามอบให้ เพื่อนำเงินที่ได้จากการขายมอเตอร์ไซค์ มาจ่ายค่าเทอมให้กับ นูไรสยาห์ วาน ลูกสาวคนโต

         จนกระทั่งถึงตอนนี้ เมื่อ นูไรสยาห์ อายุ 23 ปี และมีงานทำแล้ว เธอก็ได้ตอบแทนความเสียสละของคุณพ่อ ด้วยการมอบมอเตอร์ไซค์คันใหม่ รุ่นใหม่ให้คุณพ่อ เป็นของขวัญวันเกิดอายุ 58 ปีเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้คุณพ่อ ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่ไหว ร้องไห้ออกมาทันที โดยเฉพาะในตอนนี้ลูกสาวเอามอเตอร์ไซค์มาให้พร้อมเค้กวันเกิด คุณพ่อถึงกับต้องเอามือปาดน้ำตาลูกผู้ชายออกไปจากใบหน้า

ซื้อมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก tiktok @wanaisyahs009

         นาย ราซาลี วาน จากรัฐตรังกานู ประเทศมาเลเซีย และมีลูก 2 คน เผยว่า ภรรยาผู้ล่วงลับได้มอบรถมอเตอร์ไซค์ Honda EX5 ให้ผมเมื่อ 20 ปีก่อน ในวันเกิดของผมพอดี เพราะเธอรู้ว่าผมชอบขี่มอเตอร์ไซค์มากกว่าจะขับรถยนต์ เมื่อเธอเสียชีวิต ผมก็ตกงานด้วย แต่ผมต้องหาทางส่งเสียลูก และตอนนั้นลูกก็อยู่มหาวิทยาลัยพอดี ผมไม่มีทางเลือกเลยนอกจากจะขายมอเตอร์ไซค์ไปในราคาประมาณ 1,000 ริงกิต (ประมาณ 8,000 บาท) ตอนนี้ผมเศร้าหนักมากจริง ๆ ที่ต้องขายมอเตอร์ไซค์ เพราะมันมีคุณค่าทางจิตใจ มีความทรงจำมากมายและเป็นหนึ่งในของขวัญที่ทรงคุณค่าที่ภรรยาของผมมอบให้

         ด้านลูกสาวเผบว่า เธอตัดสินใจที่จะมอบมอเตอร์ไซค์คืนให้พ่อ เพื่อตอบแทนในสิ่งที่พ่อเสียสละให้กับครอบครัวมาโดยตลอด "พ่อต้องเสียสละหลายอย่าง รวมถึงมอเตอร์ไซค์ที่แม่มอบให้ เพื่อให้ฉันได้เรียนต่อ ตอนนี้ฉันมีงาน มีรายได้เข้ามาแล้ว ฉันก็อยากคืนสิ่งดี ๆ ตอบแทนให้พ่อบ้าง"

ซื้อมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก tiktok @wanaisyahs009

ซื้อมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก tiktok @wanaisyahs009

ซื้อมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก tiktok @wanaisyahs009

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้ำตาไหล เห็นมอเตอร์ไซค์จอดไว้หน้าบ้าน ทำไมลูกถึงต้องทำขนาดนี้ อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2564 เวลา 12:04:02 54,032 อ่าน
TOP