x close

สาวช้ำ ! คบแฟน 10 ปี แพ้ผู้หญิงในเกม จับได้แอบกุ๊กกิ๊กกัน บอกเลิกปุ๊บเปิดตัวปั๊บ

          สาวเล่าประสบการณ์สุดช้ำ คบแฟนหนุ่ม 10 ปี แต่แพ้ผู้หญิงในเกม จับได้แอบกุ๊กกิ๊กคอลคุยกันในวันเกิดตัวเอง สุดท้ายพอบอกเลิกปุ๊บ ก็เปิดตัวกันปั๊บ

คบแฟน 10 ปี แพ้ผู้หญิงในเกม

          เชื่อว่าหลายคนอาจจะมีประสบการณ์ความรักล่มเพราะคนในเกมมาแล้ว เช่นเดียวกับเจ้าของโพสต์นี้ ที่ขณะนี้ (26 ตุลาคม 2564) ชาวโซเชียลกำลังแชร์กันสนั่น โดยเจ้าตัวได้มาเล่าเรื่องราวความรักที่โดนแฟนหนุ่มหักหลัง ไปแอบกุ๊กกิ๊กกับสาวในเกมยิงปืนเกมหนึ่ง ทิ้งความรัก 10 ปี ที่อยู่ด้วยกันมา

          โดยเธอเล่าว่า แชตทั้งหมดก่อนที่เราจะแยกกันถาวร แฟนเราเป็นคนเอาให้เราและให้เราได้โทร. คุยกับนาง (ที่นางเอาให้ดูเพราะเราบอกว่าห้ามโกหกไม่งั้นจะไม่ยกโทษให้ เราคบกันมา 10 ปีนางเลยยอมเอาโทรศัพท์ให้ แต่ไม่เอา iPhone 12 Pro ที่เราซื้อให้ให้ดู กลัวเราเขวี้ยง เลยเอาเครื่อง iPhone 8 ให้อ่านและโทร. หาอีนั่นแทน) เราเลยไม่ได้แคปไว้ตั้งแต่แรกที่มันอ่อยเขา เริ่มจากเล่นเกมกันแล้วขอไอจีแฟนเรา หลังจากนั้นโทร. คอลคุยกัน คอลตอนเล่นเกม คอลตอน… โดยที่เราโง่ไม่รู้อะไรเลย

คบแฟน 10 ปี แพ้ผู้หญิงในเกม

          พอวันเกิดเรา เราเอะใจว่าทำไมแฟนไม่มาหาบอกว่าจะมาตอนเช้าเดี๋ยวมารับไปร้านกาแฟจะได้ถ่ายรูปสวย ๆ เลยอยู่ว่าง ๆ เลยกดเข้าไปดูในเกม ถึงเห็นว่าส่งเครื่องบินให้กัน ก็เลยขอเข้าตี้แล้วนางไม่ให้เข้าตี้ ถึงรู้ในวันนั้นคืนวันเกิด เจ็บดีปะ 5555 อกหักในวันเกิด พอเช้าวันที่ 6 นางก็ไม่เลิกคอลคุยกัน อีนั่นลบรูปในสเตตัสเกมที่เอาหัวชนกัน บลา ๆ เราแคปไว้เลยบอกไม่ต้องลบกูมีหลักฐานนะ

          สุดท้ายพอเห็นทั้งหมดแล้วในเมื่อเธอไม่เลิกคุยกับแฟนเรา รอเราเผลอค่อยคุยกันไรงี้ เราเลยรู้สึกว่าในเมื่อหน้าด้านนักก็เอาไปเถอะ เราจะกลับบ้าน เราบอกจะกลับเองเขาไม่ให้กลับเอง เขาขอไปส่งครั้งสุดท้ายในเมื่อกลับไปเป็นเหมือนเดิมกันไม่ได้แล้วไรแบบนี้ เราขอนั่งหลังเพราะนั่งหน้ากุร้องไห้ให้มันเห็นแน่ เลยนั่งหลังดีกว่า ไม่ชอบให้ใครมานั่งทับที่แล้วไปนั่งทับซ้ำ ขยะแขยง สุดท้ายพอเลิกกันจบกัน นางก็เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูปนั่งบนรถแฟนเรา และขึ้นสถานะแฟนกัน หูยยยยยยย ไม่อยากว่าอะไรหรอก แต่เป็นข่าวแล้วสะใจดี

คบแฟน 10 ปี แพ้ผู้หญิงในเกม

คบแฟน 10 ปี แพ้ผู้หญิงในเกม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำ ! คบแฟน 10 ปี แพ้ผู้หญิงในเกม จับได้แอบกุ๊กกิ๊กกัน บอกเลิกปุ๊บเปิดตัวปั๊บ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2564 เวลา 17:48:26 46,948 อ่าน
TOP