x close

หนุ่มโพสต์คลิปประจานคู่เดต รับไม่ได้นั่งนับเหรียญจ่ายค่าอาหาร ลั่นอายไม่ไหว ขอเทดีกว่า

          หนุ่มอัดคลิปประจานคู่เดต รับไม่ได้นั่งนับเหรียญจ่ายค่าอาหาร แบบนี้ขอเท คนด่ายับ ให้ผู้หญิงเปย์ ยังกล้ามาโพสต์


หนุ่มโพสต์ประจานคู่เดต
ภาพจาก @thewaterboy

          เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2564 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ผู้ชายคนหนึ่งตกเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักบนสังคมออนไลน์ หลังจากที่เขาโพสต์คลิปประจานผู้หญิงที่ไปเดตด้วย แค่เพราะเธอใช้เงินเหรียญในการจ่ายเงิน โดยเขาให้เธอจ่ายค่าอาหารเอง และรู้สึกรับไม่ได้ที่ใช้เหรียญจ่าย หลังจากนี้คงขอเท ไม่เดตด้วยอีก

          แดนนี่ ชายหนุ่มคนดังกล่าว มักจะโพสต์คลิป TikTok เกี่ยวกับการเดตสาว ๆ บนแอปฯ หาคู่ และนำมาโพสต์ประจาน ถ้าหากเขาไม่พอใจเธอ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยโพสต์จวกสาวที่ชวนไปกินข้าวที่บ้าน แต่ทำสเต็กมาให้แล้วไม่ถูกใจ

หนุ่มโพสต์ประจานคู่เดต
ภาพจาก @thewaterboy

          เขาเคยออกตัวว่าถ้าชวนผู้หญิงไปเดต เขาจะไม่ออกเงินค่าอาหารให้พวกเธอ เขาไม่โอเคกับผู้หญิงที่ต้องเปย์ให้ และถ้าหากฝ่ายหญิงเป็นคนชวน ฝ่ายหญิงยิ่งควรจะเป็นฝ่ายจ่ายเอง  

          สำหรับเคสล่าสุด แดนนี่เจอสาวคนนี้บน Tinder และชวนเธอไปตีกอล์ฟ ต่อมาทั้งสองไปร้านอาหารด้วยกัน และเมื่อบิลมาถึง ฝ่ายหญิงจ่ายค่าอาหาร เธอไม่ได้ใช้บัตรเครดิต แต่ใช้เงินสดและใช้เหรียญด้วย ทำให้เขารู้สึกอับอายขายหน้า

          แดนนี่ถ่ายคลิปคู่เดตสาวตอนกำลังนับเหรียญมาโพสต์ พร้อมทำหน้าแบบไม่ไหวจะทน และดูถูกเธอ

          "ผมมาเดตกับสาวในทินเดอร์คนนี้เป็นครั้งที่สอง แต่เธอจ่ายเงินค่าอาหารด้วยเหรียญ ผมอุตส่าห์ชวนเธอไปเดตอีกรอบ แต่เธอกลับมาทำตัวแบบนี้ ก็กล้าทำเนอะ รับไม่ได้ครับ" แดนนี่ กล่าว

          หลังจากโพสต์เผยแพร่ไปบนสังคมออนไลน์ คนก็เข้ามาวิจารณ์สนั่น จวกแดนนี่ว่าไม่แมนเลยสักนิด นอกจากจะปล่อยให้ผู้หญิงจ่ายแล้วยังถ่ายคลิปเธอมาประจานลงอินเทอร์เน็ต แสดงให้เห็นเลยว่าเขาเป็นผู้ชายแบบไหน และฝ่ายหญิงต่างหากควรเป็นฝ่ายเท

          นอกจากนี้แล้ว การใช้เหรียญจ่ายก็ไม่เห็นจะผิดตรงไหน มันก็เงินเหมือนกัน ถ้าแดนนี่หน้าบางรับไม่ได้ก็ควรควักจ่าย ไม่ใช่มาถ่ายคลิปประจานแบบนี้ ตั้งใจให้เธออับอายบนอินเทอร์เน็ต

          ทั้งนี้ อินฟลูเอนเซอร์สาวคนหนึ่งมาคอมเมนต์จวกเขาว่า ไม่เข้าใจว่าทำไมเขากล้าถ่ายคลิปแบบนี้ไม่ลง นิสัยไม่ดีแถมยังหัวใกล้จะล้านอยู่แล้ว เขาก็โต้กลับว่า ด่าเจ็บมาก แต่ทำคลิปเอารูปอินฟลูฯ คนนี้มาลง ซูมหน้าให้เห็นชัด ๆ หลายรูป ว่าเธอไม่สวยและอ้วน แล้วสวนกลับด้วยว่า มาด่าให้เจ็บก็ต้องเจอแบบนี้

          แดนนี่ ยังคอมเมนต์อีกว่า เขาจะไม่โพสต์ประจานใคร ยกเว้นคนที่มาด่าแรงแล้วทำให้เขารู้สึกเจ็บ

          รายงานระบุด้วยว่า แดนนี่เทสาวนับเหรียญและไปเดตคนอื่นแล้ว ซึ่งก็ยังถ่ายคลิปคนที่เขาไม่แฮปปี้มาโพสต์เรื่อย ๆ บน TikTok
 

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์คลิปประจานคู่เดต รับไม่ได้นั่งนับเหรียญจ่ายค่าอาหาร ลั่นอายไม่ไหว ขอเทดีกว่า โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2564 เวลา 19:49:33 24,980 อ่าน
TOP