x close

คลิปชาวบ้านน้ำท่วมถึงเข่า ได้ไม้ไผ่แค่ 9 ลำ ด่าชัด กูผิดเองที่เลือกมึงมา คนดู 1.6 ล้าน

          จากใจชาวบ้านน้ำท่วมถึงเข่า แต่ให้ไม้ไผ่มา 9 ลำ จะให้กูเดินขาเดียวเหรอ พร้อมประชดสั้น ๆ แต่ตรง "กูผิดเองที่เลือกพวกมึงเข้ามา" ซึ่งคลิปนี้โดนใจผู้คน มีคนดูกว่า 1.6 ล้านครั้งแล้ว

น้ำท่วม
ภาพจาก Tiktok @coke7245

          วันที่ 27 ตุลาคม 2564 สถานการณ์น้ำท่วมในบางพื้นที่นั้นยังไม่คลี่คลาย ซึ่งประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ก็พยายามเรียกร้องความช่วยเหลือจากหน่วยงานรัฐ แต่ก็ไม่เป็นผล จนทนไม่ไหวต้องมาโพสต์คลิปลง TikTok ระบายความรู้สึกมันออกมา จนคนดูกว่า 1.6 ล้านครั้ง เพราะมันโดนใจจริง ๆ

          คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ผ่าน Tiktok @coke7245 ภายในคลิปเป็นชายคนหนึ่งกำลังยืนบนพื้นที่มีน้ำท่วมอยู่ในระดับหัวเข่า บริเวณบ้านทุกพื้นที่ถูกน้ำท่วมจนหมดแล้ว สภาพบรรยากาศเห็นแล้วค่อนข้างตึงเครียด

น้ำท่วม
ภาพจาก Tiktok @coke7245

          ทันใดนั้นเอง ชายคนนี้ก็พูดว่า หลังจากที่น้ำท่วมแล้ว ทางหน่วยงานรัฐก็ให้ชาวบ้านไปขอไม้ไผ่มาใช้ทำสะพาน แต่เจ้าหน้าที่ก็พูดไม่ค่อยดี และให้ไม้ไผ่มา 9 ลำ ซึ่งไม้ไผ่ที่ได้มา 9 ลำนั้น ก็แทบใช้ทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากพื้นที่บ้านเยอะ จากนั้น ก็มีการแพนกล้องให้เห็นถึงระยะทางของบ้าน แล้วบอกว่า มันจะไปพอได้ยังไง จะให้กูยืนขาเดียวเหรอ

          "เรื่องนี้พอผมรู้ทำให้ตนโมโหมาก พวกนี้ไม่เคยมาดูเลยว่าบ้านผมนั้นท่วมจริง ๆ หรือเปล่า มัวแต่นั่งเต๊ะอยู่ในห้องแอร์ ทีตอนจะเลือกตั้งนี่ลงพื้นที่มาไหว้แทบจะกราบถึงเท้า"

          เท่านั้นไม่พอ ชายคนนี้ยังระบายความอัดอั้นด้วยว่า คนที่เป็นหัวคะแนน เวลาขอไม้ไผ่ที พวกนี้เอาใจอย่างดีให้ถึง 50 ลำ แต่พอเป็นบ้านผมได้แค่ 9 ลำ ก่อนที่จะพูดปิดท้ายว่า "ไอ้เ-ย กูผิดเองที่เลือก-งมา"


น้ำท่วม
ภาพจาก Tiktok @coke7245

น้ำท่วม
ภาพจาก Tiktok @coke7245

น้ำท่วม
ภาพจาก Tiktok @coke7245

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชาวบ้านน้ำท่วมถึงเข่า ได้ไม้ไผ่แค่ 9 ลำ ด่าชัด กูผิดเองที่เลือกมึงมา คนดู 1.6 ล้าน อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2564 เวลา 13:43:22 25,265 อ่าน
TOP