x close

แบบนี้ก็มีด้วย !? หนุ่มทวงค่ากาแฟคืน 154 บาท หลังสาวเท ลั่นเสียเงินเปล่า ใช้เดตคนอื่นยังดีกว่า


           มีงี้ด้วย !? หนุ่มทวงค่ากาแฟ 154 บาท หลังถูกสาวเท เดตแรกแล้วพอ ขอโอกาสก็ไม่ให้ คนเมนต์สนั่น ธาตุแท้ออกทันควัน คนแบบนี้ก็มีด้วย

ทวงค่ากาแฟคู่เดต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เป็นเรื่องธรรมดาของคู่หนุ่มสาว ที่จะลองออกไปเดตกันสักครั้งเพื่อดูว่าเธอกับเขาจะคลิกกันหรือไม่ ซึ่งบางครั้งเดตแรกก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นดี ๆ ที่ทำให้คู่รักได้สานสัมพันธ์ต่อ แต่หากพบว่าเข้ากันไม่ได้แล้ว ก็แค่แยกย้ายกันไป อย่างไรก็ตาม สาวรายหนึ่งมีอันต้องอึ้งเมื่อได้เจอกับคู่เดตสุดแย่ จนกลายมาเป็นประสบการณ์ยากจะลืม

           โดยเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ indy100 รายงานว่า เรื่องราวการเดตสุดเห่ยที่ ลอเรน สาวคนนี้พบเจอมา ได้กลายเป็นไวรัลบนทวิตเตอร์หลังจากที่เธอนำภาพแชตกับหนุ่มดังกล่าว มาโพสต์ให้ชาวเน็ตได้เห็นกัน พร้อมบอกว่า "นี่ก็ 6 ปี แล้วสินะที่หมอนั่นตามมาเก็บเงินฉัน หลังจากเดตห่วย ๆ"

ทวงค่ากาแฟคู่เดต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           จากภาพบทสนทนาที่เกิดขึ้นหลังเดตแรก ฝ่ายชายได้ส่งข้อความมาทักเพื่อจะขอนัดเจอกับลอเรนอีกในเดตครั้งที่ 2 แต่คำตอบจากลอเรนกลับกลายเป็นคำปฏิเสธอ้อม ๆ เธอบอกเขาไปว่า "โทษทีที่ตอบช้านะ ดีใจที่ได้เจอนาย แต่ไม่มั่นใจเลยว่าเราเข้ากันได้ดี หวังว่านายจะมีช่วงเย็นที่ดี ดูแลตัวเองนะ"

           หนุ่มรายนี้ยังไม่วายตื้อขอโอกาสจากเธออีก โดยบอกว่า "ถ้าผมจะทำดินเนอร์ให้คุณพรุ่งนี้ล่ะ เรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเราไม่คลิกกันก็แแค่แยกย้าย เราคุยกันได้แบบธรรมชาติ มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีนะ ลองให้โอกาสเราเถอะน่า"

ทวงค่ากาแฟคู่เดต

           อย่างไรก็ตาม ลอเรนได้ตัดบทกลับไปด้วยการบอกว่า เธอยังไม่อยากไปบ้านของคนที่เธอยังไม่รู้จักดี พร้อมกับขออวยพรให้ฝ่ายชายโชคดีหลังจากนี้

           กลายเป็นว่าเมื่อถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธกันชัด ๆ แบบนี้ แทนที่เขาจะยอมรับแบบคูล ๆ ว่าไปต่อกับเธอไม่ได้ หนุ่มรายนี้กลับเริ่มแสดงธาตุแท้สุดเขียมออกมา ด้วยการบอกว่า "โอเค แฟร์ ๆ เลย งั้นเธอคืนเงินค่ากาแฟส่วนของเธอมาหน่อยได้ไหม ฉันไม่อยากเสียเงินไปเปล่า ๆ อยากเอาไปใช้เดตกับคนอื่นมากกว่า"

ทวงค่ากาแฟคู่เดต

           แน่นอนว่าค่ากาแฟ 3.5 ปอนด์ หรือราว 154 บาท นั้นไม่ใช่จำนวนเงินที่เยอะมาก แต่การที่เขาถึงขั้นทวงค่ากาแฟคืนเพราะเธอไม่อยากไปเจอกับเขาอีก มันก็บ่งบอกให้เห็นถึงนิสัยหลาย ๆ อย่าง ซึ่งทำให้ชาวเน็ตถึงกับอึ้งว่ามีคนแบบนี้อยู่บนโลกด้วย และเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น โดยหญิงรายหนึ่งชี้ว่า "ดีจริง ๆ ตอนที่คนซึ่งคุณไม่อยากเจอหน้าอีก ยืนยันในทันทีเลยว่าคุณเลือกถูกแล้ว"

           "ฉันอ่านเรื่องนี้มา 6 รอบแล้ว ยิ่งอ่านก็ยิ่งขำ คือแบบ.. โห สงสัยจริง ๆ ว่าเขาเป็นอะไรมากไหม" อีกคอมเมนต์ระบุ

           บางคนชี้ว่าเงินแค่นี้เขาถึงกับมาทวงคืน มันทำให้เขาน่าอับอายมาก ๆ ขณะที่อีกคนชี้ว่า จากเท่าที่อ่านนั้นคิดว่าจะได้เห็นเรื่องเกี่ยวกับแชมเปญหรู ๆ พร้อมมื้ออาหารซะอีก ซึ่งต่อให้เป็นแบบนั้นก็ยังไม่ใช่เหตุผลที่เขาจะมาขอเงินคืนอยู่ดี แต่นี่แค่ค่ากาแฟ มันก็บอกอะไรในตัวเขาเองได้แล้วล่ะ
 
           ทั้งนี้ ลอเรนยังได้อัปเดตด้วยว่า คู่เดตรายนี้ถึงขั้นส่งเลขบัญชีมาให้เธอจริง ๆ พร้อมย้ำว่า "ก็แค่อยากจะตัดสินใจเองน่ะ ว่าจะทำอะไรกับเงินของฉัน"

ทวงค่ากาแฟคู่เดต

           เท่านั้นยังเลวร้ายไม่พอ ลอเรนชี้ว่าชายคนนี้น่าจะทำแบบนี้กับสาวคนอื่น ๆ ที่เขาเดตด้วยเช่นกัน ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเธอได้เคยกับผู้หญิงหลาย ๆ คน ซึ่งก็บอกเล่าเรื่องราวที่เหมือนกัน โดยมีชื่อและเลขบัญชีเดียวกับชายคนนี้
 
ทวงค่ากาแฟคู่เดต
ขอบคุณข้อมูลจาก indy100

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ก็มีด้วย !? หนุ่มทวงค่ากาแฟคืน 154 บาท หลังสาวเท ลั่นเสียเงินเปล่า ใช้เดตคนอื่นยังดีกว่า โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:13:14 3,993 อ่าน
TOP