x close

เกือบสู่ขิต ! ชายร่วงถังน้ำ 3,000 ลิตร ติดนาน 2 วัน 2 คืน เพราะกุญแจเป็นเหตุ


            หนุ่มขอนแก่น พลัดตกถังน้ำ นั่งแช่ในนั้น 2 วัน 2 คืน แทบหมดแรง ญาติประกาศตามหา สุดท้ายหาจนเจอ เผยสาเหตุตกถังน้ำเพราะก้มไปเก็บกุญแจ

ตกถังน้ำ 2 วัน
         วันนี้ (17 พฤศจิกายน 2564) เฟซบุ๊ก กำพุฒ ทมิฬ ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่มข่าวด่วนทันเหตุการณ์ศูนย์ข่าวอุบลรัตน์ ระบุว่า ศูนย์ข่าวอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากญาติของนายณรงค์ศักดิ์ นิเวศน์สุคติ อายุ 41 ปี หายตัวไป ไม่กลับบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 หลังออกไปซื้อข้าว ญาติ ๆ ออกตามหาก็ไม่พบ กระทั่งล่วงเลยมาช่วงเช้าวันนี้ จึงได้แจ้งให้ศูนย์ข่าวช่วยประกาศตามหา

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุบลรัตน์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งพบว่ามีบุคคลตกลงไปในถังน้ำขนาด 3,000 ลิตร ซึ่งพบว่าเป็นนายณรงค์ศักดิ์ ที่ญาติประกาศตามหา ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือ ปล่อยน้ำออกจากถังและใช้เครื่องมือตัดก้นถัง และนำตัวนายณรงค์ศักดิ์ ที่อยู่ในสภาพหมดแรงส่งโรงพยาบาล

ตกถังน้ำ 2 วัน
          ตามรายงานแจ้งเบื้องต้นว่าสาเหตุที่นายณรงค์ศักดิ์ตกลงไปในถังนั้น เจ้าตัวทำกุญแจตกลงไปในถังจึงพยายามจะก้มมุดเข้าไปในฝาถังเพื่อเอากุญแจออกซึ่งในถังมีน้ำประมาณครึ่งขา จึงพลาดตกลงไป หลังจากนั้นพยายามจะปีนถังออก แต่ออกไม่ได้เพราะฝาถังสูงและหมดแรงก่อน จึงนั่งแช่อยู่ในน้ำถึง 2 วัน 2 คืน โชคยังดีมีคนมาพบก่อนจึงแจ้งให้กู้ชีพ กู้ภัยมาช่วยชีวิตได้ทัน

ตกถังน้ำ 2 วัน

ขอบคุณข้อมูลจาก กำพุฒ ทมิฬ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบสู่ขิต ! ชายร่วงถังน้ำ 3,000 ลิตร ติดนาน 2 วัน 2 คืน เพราะกุญแจเป็นเหตุ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:35:23 17,853 อ่าน
TOP