x close

สุดอี๋ ! สาวกินบุฟเฟ่ต์ เจอแมลงสาบบินใส่ต่อหน้า ไปต่อหรือพอแค่นี้ ตอนจบอย่างพีค

          สาวเล่าประสบการณ์กินบุฟเฟ่ต์ เจอแมลงสาบบินลงมาต่อหน้าต่อตา ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทางพนักงานก็มาเก็บแมลงสาบไปต่อหน้า ตอนจบอย่างพีค เพราะเลือกกินต่อ และทางร้านก็คิดราคาเต็มเหมือนเดิม

หมูกะทะ

          วันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊ก ศิริพร แสนพรม มีการเล่าเรื่องการไปกินบุฟเฟ่ต์ร้านดังซึ่งอยู่ในห้าง กับประสบการณ์สุดระทึกที่ไม่คิดว่าจะเจอกับร้านอาหารระดับนี้ โดยหลังจากที่เธอได้โต๊ะนั่ง ประมาณ 5 นาที พนักงานก็เริ่มนำน้ำจิ้มมาวาง เริ่มเทน้ำดื่มใส่แก้วให้ ทันใดนั้นเอง กลับมีแมลงสาบบินลงมาจากที่ดูดควัน ผ่านหน้าผากของเธอ ก่อนที่จะไถลตัวลงมาที่โต๊ะต่อหน้าต่อตา จากนั้นก็วิ่งเฉียดถ้วยน้ำจิ้มด้วยความเร็วแสงไปยังฝั่งตรงข้ามซึ่งแฟนของเธอนั่งอยู่

          ทางพนักงานเสิร์ฟ เมื่อเห็นเป็นเช่นนี้ก็รีบเรียกพนักงานอีกคนมาใช้ทิชชูจับแมลงสาบออกไป แล้วให้พนักงานฉีดแอลกอฮอล์ เช็ดโต๊ะให้ใหม่ ซึ่งทางเธอและแฟนก็ยอมลุกให้เพื่อให้เขาทำความสะอาด แต่ที่พีคคือ ไม่ได้เปลี่ยนจาน ชาม ส้อม ตะเกียบ และถ้วยน้ำจิ้มให้ใหม่ ทั้งที่ตอนแมลงสาบอยู่บนโต๊ะ มันวิ่งเฉียดไปแล้วด้วยซ้ำ





แมลงสาบ

          ส่วนลูกค้าโต๊ะอื่น ๆ ก็หันมามองด้วยความงุนงง แต่ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะฝั่งเจ้าของโพสต์ไม่ได้มีการโวยวายอะไร คิดในใจแค่ว่า ทำยังไงดี สุดท้ายคือนั่งกินต่อ เพราะหิวมาก รอคิวนานกว่า 1 ชั่วโมงถึงจะได้โต๊ะ ระหว่างที่นั่งรับประทานอาหารกับแฟนเป็นเวลา 2 ชั่วโมง เธอก็ถามแฟนว่า เขาจะมีส่วนลดอะไรให้เราไหม เพราะเราไม่โวยวายอะไรเลยนะ เขาจะใจดีกับเราหรือเปล่า

          และคำตอบเรื่องนี้ก็เฉลยออกมาแล้ว ทางร้านคิดราคาเต็มทุกบาททุกสตางค์ 2 คนรวมกันจ่าย 1,329 บาท พร้อมกันนั้น เธอตั้งคำถามว่า ถ้าเจอแบบนี้จะทำยังไง

ความเห็นของชาวเน็ต ตอบแตกต่างกันออกไป

          ในมุมมองของชาวเน็ต ถ้าตัวเองเจอแบบนี้คงไม่กินแล้ว เพราะแมลงสาบเล่นบินเฉียดหน้าผากแบบนี้ รับไม่ได้จริง ๆ หรือไม่ก็ควรหาส่วนลดจากการมากินครั้งนี้เพื่อเป็นการปลอบใจ ขณะที่อีกคนก็ยอมรับว่า เคยเจอแมลงสาบพาเหรดมาในร้านอาหารเหมือนกัน แล้วพนักงานก็เอาทิชชูคว้าหมับ ตอนนั้นก็หมดอารมณ์กินแล้ว จึงห่อทุกอย่างกลับบ้าน ส่วนทางผู้จัดการร้านก็ขอโทษ และไม่ขอคิดเงินแต่อย่างใด

          ส่วนบางความเห็น แนะนำให้ว่า เจอแบบนี้ควรกรี๊ดดัง ๆ ไว้ก่อน เผื่อทางร้านจะได้ให้กินฟรี แต่ก็ยอมรับว่า ถ้าเจอแมลงสาบแบบนี้ ร้านคงไม่น่าจะสะอาดเท่าใดนัก แม้กระทั่งร้านชื่อดังในห้างที่ก่อตั้งมาหลายปี ยังเคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้ว


คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอี๋ ! สาวกินบุฟเฟ่ต์ เจอแมลงสาบบินใส่ต่อหน้า ไปต่อหรือพอแค่นี้ ตอนจบอย่างพีค อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21:09:43 20,367 อ่าน
TOP