x close

ลูกสาวเจอถั่วแดง 1 กำมือ บอกพ่อเอาไปต้มให้กิน คนเห็นผงะแรง รีบล้างมือด่วน !!


          เผยภาพลูกสาวเก็บถั่วแดงมาได้ 1 กำมือ บอกให้พ่อเอาไปต้มกิน คนเห็นพากันผงะแรง มันไม่ใช่ถั่วลูกสาว รีบไปล้างมือด่วน

ถั่วแดง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวจากคุณพ่อบ้านรายหนึ่งในไต้หวัน เมื่อไม่นานมานี้เขาได้แชร์ภาพภาพหนึ่งพร้อมบอกว่า ลูกสาวของเขาไปเจอถั่วแดงมา 1 กำมือในบ้าน จึงเอามาให้เขาดูอย่างดีใจ แล้วขอให้เขาต้มถั่วแดงให้กิน ทว่าเมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ในมือของลูกสาวก็ทำให้เขาตกใจไม่น้อย

          เช่นเดียวกับชาวโซเชียลที่ได้เห็นภาพ "ถั่วแดง" ที่ลูกสาวของเขาไปพบเจอมา ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่าลูกสาวไปเอามาจากตรงซอกมุมไหน แต่ความจริงก็คือมันไม่ใช่ถั่วแดง และไม่ได้ใกล้เคียงของกินเลยแม้แต่น้อย แต่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง

          แท้จริงแล้ว "ถั่วแดง" ของลูกสาว มันคือ ไข่แมลงสาบ !!

ไข่แมลงสาบ
ภาพจาก ettoday

          ภายหลังจากภาพของคุณพ่อรายนี้ถูกแชร์ไปในสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันขนลุกสะอิดสะเอียนไปตามกัน พร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นบอกว่า "คุณพ่อรีบพาลูกสาวไปล้างมือด่วน ๆ เลย", "กลิ่นของมันเหม็นมาก ฉันแค่เห็นก็อยากจะอ้วก", "คุณพ่อต้องสอนลูกใหม่แล้วว่าถั่วแดงจริง ๆ เป็นแบบไหน"

          นอกจากนี้ยังมีหญิงรายหนึ่งได้มาแชร์ประสบการณ์คล้ายกัน เป็นตัวเธอเองสมัยเด็ก ๆ ที่ไปเปิดดูลิ้นชักของแม่ ก่อนจะเห็น "ถั่วช็อกโกแลต" จำนวนมาก ด้วยความสงสัยจึงหยิบมันเข้าปาก แล้วก็รีบคายออกมาเพราะมันไม่อร่อย ทั้งงงและไม่รู้ว่ามันคืออะไร กระทั่งเมื่อโตขึ้นถึงรู้ว่ามันคือ "ไข่แมลงสาบ" และยังสยองมาจนถึงทุกวันนี้ เห็นทีไรก็จำได้ขึ้นใจเลย


ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวเจอถั่วแดง 1 กำมือ บอกพ่อเอาไปต้มให้กิน คนเห็นผงะแรง รีบล้างมือด่วน !! อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2564 เวลา 22:13:03 297,786 อ่าน
TOP