x close

ร้านไม่ยอมรับข่าว แอร์เมสแท้ยันกล่อง ลั่นถ้าแท้ต้องส่งตรวจ - จ่อเช็กบิลกลุ่มทัวร์ลง


          ร้านเคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวยัน แอร์เมสแท้ยันกล่อง ลั่นถ้าแท้ต้องส่งตรวจ เอาไปแบบนี้ใครตรวจก็แท้ ลั่นเตรียมเช็กบิลกลุ่มทัวร์ลง คิดจะเสือกต้องกล้าจ่าย

ดราม่ากระเป๋าแอร์เมส

          จากกรณีดราม่ากระเป๋าแอร์เมส เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งไปร้านรับซื้อแบรนด์เนม เพื่อขายกระเป๋า Hermes Constance 24 แต่แม่ค้ากลับเขียนที่กระเป๋าว่าปลอม และท้าพิสูจน์ว่าถ้าเป็นของจริงจะให้ 2 ล้านพร้อมเลิกเป็นกะเทย แต่กลับมีการแฉว่าร้านแอบโอนเงินคืนให้ 3 แสน แถมยังเอากระเป๋าไปคืนที่โรงพัก ไม่ได้คืนให้คนขายโดนตรง ซึ่งคดีนี้คงไม่จบง่าย เมื่อทางสถาบันสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมได้ตรวจสอบให้เบื้องต้น มองว่าแอร์เมสแท้ยันกล่อง แต่ก็ต้องรอผลตรวจจากทางสหรัฐฯ อีกที ซึ่งจะมาพร้อมใบประกอบ

          งานนี้ก็ทำเอาโซเชียลทัวร์ลงฝ่ายแม่ค้าที่มาเขียนกระเป๋ากันยกใหญ่ พร้อมทักสวัสดีพี่สรพงษ์ ซึ่งเป็นชื่อผู้ชาย ตามที่ทางแม่ค้าเดิมพันไว้หากพบว่าเป็นกระเป๋าแท้

          อ่านข่าว : ร้านเคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวแอบโอนเงินคืน 3 แสน - ทัวร์ลง สวัสดีครับพี่สรพงษ์ !



          ล่าสุด (18 ธันวาคม 2564) พบว่าในอินสตาแกรมของฝั่งแม่ค้ามีความเคลื่อนไหว โดยมีการโพสต์เอกสารซึ่งระบุว่าเป็นใบส่งทนายความ พร้อมข้อความระบุว่า "ถ้าแท้ก็ต้องให้ส่งไปตรวจไม่ใช่เอาไปแบบนี้ใครตรวจก็แท้"

          พร้อมเตือนกลุ่มทัวร์ลงว่า คิดจะเสือกต้องกล้าจ่าย ตนมีของแจกลูกทัวร์ที่มีรายชื่อ และชี้ว่า "ปกป้องศักดิ์ศรีและผลประโยชน์ เป็นสิ่งที่ควรกระทำ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ถึงเวลาห้ามบอกว่าจนหรือตกงานนะจ๊ะ !"

          ขณะเดียวกันทางแม่ค้ายังโพสต์โวยสื่อ หาว่าถูกบิดเบือน โดยในส่วนที่หาว่าจ่ายเงินค่ากระเป๋าไม่ครบเพราะให้ไปแค่ 395,000 บาท ทั้งที่ตนจ่ายเกินไปพร้อมค่าเสียเวลา รวมถึงมีการส่งสลิปเงินโอนให้ แบบนี้เรียกแอบโอนตรงไหน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านไม่ยอมรับข่าว แอร์เมสแท้ยันกล่อง ลั่นถ้าแท้ต้องส่งตรวจ - จ่อเช็กบิลกลุ่มทัวร์ลง อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2564 เวลา 09:26:37 124,128 อ่าน
TOP