x close

ทนายพา ฟ้า เหยื่อเจ๊กั้ง ปิดกิจการแล้ว ถามเชื่อไหมเงิน 22 ล้าน ฟ้าเบิกจ่ายเอง ?

          ทนายเกิดผล พาน้องฟ้า ไปปิดกิจการ หลังโดนใช้ชื่อไปจดทะเบียนการค้า มีเงินทุนหลักสิบล้าน แถมแซว เจ้าเชื่อบ่ว่าเงิน 22 ล้าน ฟ้าเบิกจ่ายเอง


 
         จากกรณีของ น้องฟ้า ที่ถูก นางนัยน์ปพร เนตรบุตร หรือ เจ๊กั้ง วัย 49 ปี นายจ้างโหดทำร้ายร่างกายสารพัด ถูกตีจนใบหน้าผิดรูป อวัยวะเพศเน่า รวมถึงโดนสั่งให้กินอึสุนัข ซึ่งต่อมามีการเปิดเผยอีกว่า เจ๊กั้งให้น้องฟ้าเปิดบัญชีแทน มีเงินหมุนเวียนเป็นล้าน และยังใช้ชื่อน้องฟ้าไปจดทะเบียนการค้า ร้านฟอนต์ ดีไซน์ ด้วยนั้น

          ล่าสุด (21 ธันวาคม 2564) ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด เป็นภาพที่ทางทนายได้พาน้องฟ้า ไปปิดกิจการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุข้อความว่า "พาน้องฟ้า ท่านประธานกิจการ ฟ้อนต์ ดีไซน์ จิรวัฒน์ เล้าสุวรรณ์ เจ้าของกิจการที่มีเงินทุนหมุนเวียน 22 ล้านบาท มาปิดกิจการ  เรียบร้อยครับ หลังจากนี้จะไป สรรพากรจังหวัด เพื่อส่งมอบหลักฐานด้านภาษี ของเจ้กั้ง และสามีเจ้กั้ง ต่อไปครับ"

ทนายเกิดผล แก้วเกิด

          นอกจากนี้ทนายเกิดผล ได้โพสต์ข้อความอีกว่า "เจ้าเชื่อบ่อ ว่าเงินทุนหมุนเวียนในบัญชี 22 ล้าน #น้องฟ้า_เป็นคนเบิกจ่ายใช้เอง เจ้ข้างบ้านคนหนึ่งกล่าว" ซึ่งหลายความเห็นต่างก็ระบุว่า ดูจากสภาพน้องฟ้า และได้ทราบข่าวที่น้องฟ้าถูกกระทำมาแล้วนั้นขอบอกเลยว่าไม่เชื่อ ขอให้ทนายช่วยเหลือน้องฟ้าให้เต็มที่ให้ได้รับความยุติธรรม ลงโทษคนผิดให้เป็ฯคดีตัวอย่างในสังคม เชื่อว่าเรื่องแบบนี้ยังมีอีกแน่นอน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายพา ฟ้า เหยื่อเจ๊กั้ง ปิดกิจการแล้ว ถามเชื่อไหมเงิน 22 ล้าน ฟ้าเบิกจ่ายเอง ? โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2564 เวลา 20:08:07 28,786 อ่าน
TOP