x close

สาวโดนหนุ่มสาดน้ำกรดใส่หน้า เสียโฉมแถมเกือบตาบอด 2 ปีผ่านไป แต่งงานกัน !


           สาวโดนหนุ่มสาดน้ำกรดใส่หน้า เจ็บปวดทรมาน ทั้งเสียโฉมและเกือบตาบอด 2 ปีผ่านไป กลายเป็นไปแต่งงานกัน ครอบครัวใจสลาย คนวิจารณ์สนั่น

สาดน้ำกรด

           ความสัมพันธ์รักซับซ้อน หลายคนยอมเจ็บปวดทรมานเพราะคำว่า "รัก" ไม่เว้นแม้กระทั่งถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ ก็ยังยอมที่จะให้อภัยและกลับไปเริ่มใหม่ เช่นเดียวกับหญิงรายนี้ เธอทั้งเสียโฉมและเกือบจะสูญเสียดวงตาเพราะหนุ่มแฟนเก่า แต่เธอไม่เพียงแค่ยกโทษให้เขา กลับยังตกหลุมรักเขาใหม่ และตัดสินใจแต่งงานด้วย  

           เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เผยเรื่องราวของหญิงสาววัย 20 ปี รายหนึ่ง จากประเทศตุรกี เมื่อไม่นานมานี้ เธอตกเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากเธอตัดสินใจแต่งงานกับชายหนุ่มแฟนเก่า ผู้ทำให้เธอได้รับอันตรายจนเกือบตาบอดเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยการสาดน้ำกรดใส่หน้า หลังจากที่เลิกกันไป

           เบอร์ฟิน โอเซค เคยคบกับ คาซิม โอซาน เซลติก วัย 23 ปี พวกเขาทั้งสองมีสัมพันธ์รักกันมาระยะหนึ่ง จนกระทั่งมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรงจนถึงขนาดตัดสินใจแยกทางกัน แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น เมื่อคาซิม มีความคิดว่า ถ้าเขาไม่ได้ครอบครองเธอ ใครหน้าไหนก็ไม่ได้ทั้งนั้น คาซิมจึงนำน้ำกรดไปสาดใส่หน้าของเบอร์ฟิน

           หลังจากรอดชีวิตและหวิดสูญเสียดวงตามา เบอร์ฟินได้แจ้งความกับตำรวจ ก่อนคาซิมจะถูกจับ แต่ระหว่างขั้นตอนทางกฎหมายนั้น เขากลับคอยส่งข้อความหาแต่เธอ ขอให้เธออภัยและสารภาพรักกับเธอหลายต่อหลายครั้ง และที่น่าเหลือเชื่อก็คือ เบอร์ฟินยอมเชื่อคำพูดเหล่านั้น จนถึงขนาดยอมถอนฟ้อง

           "ฉันไม่สบายใจที่เขาถูกจับควบคุมตัว เราเขียนจดหมายถึงกันหลายฉบับ ฉันได้มอบตัวเองให้กับเขา ฉันรักเขามาก และเขาก็รักฉันมาก" เบอร์ฟิน กล่าว

           เบอร์ฟิน ปรึกษาทนายความเพื่อยุติคดีความ บอกว่าเธอคือฝ่ายผิดเอง แต่แน่นอนว่าภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ไปในสื่อออนไลน์ ทำให้เกิดกระแสความไม่พอใจ เข้าใจว่าเธอต้องการหาหนทางเลี่ยงโทษการก่อเหตุอาชญากรรมให้กับคาซิม

           ต่อมา ศาลตัดสินจำคุกคาซิม 13 ปีครึ่ง แต่หลังจากนั้น เบอร์ฟินและคาซิมยังคงติดต่อกันอยู่ และหลังจากการเปลี่ยนแปลงกฎหมายของตุรกีในช่วงการระบาดของโควิด 19 คาซิม ซึ่งรับโทษจำคุกยังไม่ถึง 2 ปี ก็ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวภายใต้การคุมความประพฤติ และทันทีที่เขาได้รับการปล่อยตัว เขาก็ตัดสินใจขอเบอร์ฟินแต่งงาน  

           คาซิมและเบอร์ฟินแต่งงานกันอย่างรวดเร็วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ในขณะที่ทางด้านครอบครัวของฝ่ายหญิงเพิ่งจะมารู้เรื่องทีหลัง และรู้สึกเหมือนใจสลายกับการตัดสินใจของลูกสาว

           "เธอแต่งงานโดยที่เราไม่รู้ เราต่อสู้เพื่อเธอมาหลายปี และตอนนี้ทั้งหมดที่เราทำมาไร้ประโยชน์" ยาซาร์ โอเซค พ่อของเบอร์ฟิน กล่าว

           ภายหลังจากเรื่องราวของเบอร์ฟินถูกวิจารณ์ในวงกว้าง ทางทนายความก็ได้ออกมาชี้แจงว่า คาซิมได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวเท่านั้น เนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาด นักโทษจะได้รับการพิจารณาให้ออกจากเรือนจำจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ซึ่งไม่เกี่ยวกับการแต่งงานกับเบอร์ฟิน ถ้าไม่ใช่เพราะโรคระบาด เขาก็คงจะรับโทษในคุกต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก อ็อดดิตี้เซ็นทรัล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนหนุ่มสาดน้ำกรดใส่หน้า เสียโฉมแถมเกือบตาบอด 2 ปีผ่านไป แต่งงานกัน ! โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2564 เวลา 10:03:00 26,388 อ่าน
TOP