x close

ผวาอีก ! นาทีชายถอดเสื้อถือมีด ไล่ถีบประตูหน้าห้องจนเข้าได้ เจอแบบนี้ใครจะกล้าเปิด

           เปิดนาทีชายถอดเสื้อถือมีด ไล่ถีบประตูหน้าห้องชั้น 6 พอไม่เปิดก็ไล่ไปถีบห้องอื่นต่อ ผู้พักอาศัยงง คนนอกเข้ามาได้ยังไง ล่าสุดรวบตัวแล้ว กินเหล้าจนหลอนหนัก คิดว่าเมียอยู่ในตึก


           เรียกได้ว่าเพิ่งจะมีเหตุสะเทือนขวัญกรณี น้องเต้ย ถูกคนร้ายงัดห้องเข้ามาทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งพบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยถูกงัดห้องมาแล้วก่อนจะเกิดเหตุสลด ข่าวนี้สร้างความหวาดกลัวไม่น้อยถึงกลุ่มคนที่พักในคอนโดหรือหอพัก ที่แม้จะมีระบบรักษาความปลอดภัย แต่ก็ยังอาจเกิดอันตรายได้อยู่ดี

           อีกหนึ่งกรณีที่ชวนระทึก เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 หลังผู้ใช้ TikTok @sutheera_nut เผยคลิปที่ถ่ายจากประตูตาแมวหน้าห้อง พบชายคนหนึ่งถอดเสื้อ ถือมีด เดินเข้ามาถีบประตูห้องอย่างรุนแรง 2 ครั้ง เมื่อไม่ได้เปิดออกไป ชายคนดังกล่าวจึงเดินไปถีบประตูห้องอื่น ทำแบบนี้ไปทั่วทั้งชั้น โดยที่ไม่ทราบสาเหตุแต่อย่างใด

ผวาอีก ! นาทีชายถอดเสื้อถือมีด ไล่ถีบประตูหน้าห้องจนเข้าได้ เจอแบบนี้ใครจะกล้าเปิด
ภาพจาก TikTok @sutheera_nut

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า สอบถาม นายปิยะณัฐ เจ้าของคลิป บอกว่า ตอนนั้นตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์คล้ายกับที่เป็นข่าว โชคดีที่ล็อกห้องแน่นหนาทุกครั้ง แต่ห้องอื่นนั้นถูกชายคนนี้ถีบเข้าไปได้ โชคดีที่ด้านในเป็นคู่ชาย-หญิง ทั้งคู่จึงช่วยกันดันประตูให้ปิดสนิทแล้วล็อกประตูได้ก่อนจะเกิดเหตุบานปลาย

           ตรวจสอบที่แมนชั่นดังกล่าวพบว่า หลังจากเกิดเรื่องมีคนในห้องพักช่วยกันแจ้งตำรวจ สน.สุทธิสาร และสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบว่าชายคนนี้เป็นวัยรุ่นในชุมชนท้ายซอย เมาจนเสียสติพกอาวุธมีดขึ้นมาบนตึก จึงฝากถึงผู้พักอาศัยห้ามเปิดห้องให้กับคนแปลกหน้า รวมทั้งแนะนำให้ล็อกลูกบิดและกลอนประตูทุกครั้ง


           ทั้งนี้ ผู้พักในแมนชั่นรายหนึ่งยังคงคาใจที่ผู้ก่อเหตุเข้าไปด้านในได้อย่างไร เพราะประตูนั้นมีระบบคีย์การ์ดเฉพาะผู้พักอาศัยเข้าได้เท่านั้น คาดว่าน่าจะแอบเข้ามาจังหวะที่มีคนเปิดประตูหรือไม่

           ด้านญาติของผู้ก่อเหตุเล่าว่า ผู้ก่อเหตุเศร้าที่เลิกกับเมีย กินเหล้าเมาอยู่บ้านประจำ ข้างบ้านเต็มไปด้วยกระสอบขวดเหล้า เวลาเมามาก ๆ ก็จะประสาทหลอนถึงขั้นคุยคนเดียว วันที่เกิดเหตุคาดว่าเมาแล้วหลอน คิดว่าเมียไปอยู่ที่แมนชั่นจึงบุกเข้าไปตามหาเมีย หลังจากไปเยี่ยมที่โรงพัก เจ้าตัวก็ร้องไห้ บอกว่าที่ทำไปด้วยความไม่รู้สึกตัว ต้องขอโทษชุมชนกับพฤติกรรมของหลาน ที่ทำไปเพราะสติเขาไม่ดีจริง ๆ 
           

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาอีก ! นาทีชายถอดเสื้อถือมีด ไล่ถีบประตูหน้าห้องจนเข้าได้ เจอแบบนี้ใครจะกล้าเปิด อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2565 เวลา 22:59:47 6,426 อ่าน
TOP