x close

หนุ่มเสื้อส้ม ขอเล่นสนุกเกอร์ด้วย โมโหเล่นแพ้ เอาไม้คิวฟาดคู่แข่งเย็บ 20 เข็ม จนโดนจับ !



           ตำรวจตามจับ หนุ่มเสื้อส้มขอโต๊ะข้าง ๆ เล่นสนุกเกอร์ด้วย ก่อนใช้ไม้คิวฟาดหน้า จมูกดั้งหัก โหนกแก้มแตก กระดูกเบ้าตาร้าว ต้องเย็บถึง 20 เข็ม สารภาพอ้างโมโหแทงสู้ไม่ได้ ด้านแม่ขอโทษแทนลูก คาดลูกเมา


          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 แชร์คลิปวงจรปิดภายในร้านสนุกเกอร์แห่งหนึ่ง ในซอยเศรษฐกิจ 31 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ เผยให้เห็นเหตุการณ์หนุ่มเสื้อส้ม ใช้ไม้คิวฟาดไปที่หน้าของชายคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บจมูกดั้งหัก ตาซ้ายพร่ามัว ใบหน้าบวม ต้องเย็บแผลถึง 20 เข็ม ทำเอาโซเชียลแห่วิจารณ์ จี้ให้หาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีนั้น



เพื่อนคนเจ็บเล่านาที หนุ่มเสื้อส้มเข้ามาขอเล่นด้วย สุดท้ายไม้คิวฟาดหน้า ทั้งที่คุยดี ไม่ได้มีปากเสียง

          ด้านช่อง 3 ได้สอบถามไปยัง นายเก่ง อายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บ และนายศรราม 23 ปี เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา นายเก่ง และนายศรราม พร้อมเพื่อนอีก 1 คน ได้เข้าไปเล่นสนุกเกอร์ในร้านดังกล่าว สักพักหนุ่มเสื้อส้มพร้อมแฟนสาวก็เข้ามาเล่นสนุกเกอร์ภายในร้านเช่นกัน


          ต่อมากลุ่มของนายเก่งจะเดินทางกลับ แต่หนุ่มเสื้อส้มได้เข้ามาชักชวนขอเล่นด้วย ตอนแรกปฏิเสธเพราะเล่นมาหลายชั่วโมงแล้ว แต่หนุ่มเสื้อส้มก็ยังคะยั้นคะยอให้กลุ่มนายเก่งเล่นต่อเป็นเพื่อน จึงยอมเล่นด้วยกันอีก 1 เกม แต่หนุ่มเสื้อส้มยังไม่ยอมเลิกและชวนให้เล่นต่อ กลุ่มนายเก่งก็ยอมเล่นให้จบอีกเกมเพื่อที่จะได้กลับบ้าน ระหว่างนั้นเพื่อนในกลุ่ม 1 คนของนายเก่งขอตัวกลับก่อน จึงเหลือแค่นายเก่งและนายศรรามอยู่เล่นกับหนุ่มเสื้อส้มเท่านั้น

          โดยนายศรราม เผยว่า หลังจากเล่นไปได้สักพัก หนุ่มเสื้อส้มได้ถามชื่อและที่พักของพวกตน ขณะที่นายเก่งกำลังแทงสนุกเกอร์อยู่ จู่ ๆ หนุ่มเสื้อส้มก็บอกพิกัดที่พักของตัวเอง และพูดว่า หากอยากเจอก็มาเจอกันได้ ก่อนลงมือใช้ไม้คิวฟาดไปที่หน้าของนายเก่งจนล้มลง จากนั้นพยายามจะเข้ามาทำร้ายซ้ำ แต่คนที่อยู่บริเวณโดยรอบช่วยกันห้ามปราม จนหนุ่มเสื้อส้มพร้อมแฟนสาวเดินออกไปจากร้าน ส่วนตนก็รีบพานายเก่งไปส่งโรงพยาบาล


          ทั้งนี้ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และระหว่างที่เล่นก็ไม่มีปากเสียงกันแต่อย่างใด แต่หนุ่มเสื้อส้มมีการดื่มเบียร์ขณะเล่นสนุกเกอร์ไปด้วย จึงไม่ทราบถึงสาเหตุที่หนุ่มเสื้อส้มลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นนายเก่งได้เข้าแจ้งความที่ สน.หลักสอง ไว้แล้ว

ตำรวจตามจับหนุ่มเสื้อส้มได้แล้ว อ้าง โมโหเล่นแพ้ ด้านแม่ขอโทษแทนลูก คาดลูกเมา

          ความคืบหน้า วันที่ 14 มกราคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง นำกำลังจับกุมตัว นายสุรสิทธิ์ อายุ 26 ปี หนุ่มเสื้อส้มคนดังกล่าว โดยจับได้ที่ปากซอยเศรษฐกิจ 31 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ

          จากการสอบสวน ทราบว่า วันเกิดเหตุนายสุรสิทธิ์ ผู้ต้องหาได้เข้าไปเยี่ยมเพื่อนในซอยดังกล่าว และพากันไปเล่นสนุกเกอร์ร้านที่เกิดเหตุ พอจบเกมเพื่อน ๆ พากันกลับแต่นายสุรสิทธิ์ไม่ยอมกลับ จึงไปขอเล่นสนุกเกอร์กับกลุ่มนายเก่งผู้บาดเจ็บ ซึ่งเล่นอยู่โต๊ะข้าง ๆ ทั้งที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน

ไม้คิวฟาดหน้า
ภาพจาก CH3ThailandNews

          กระทั่งกลุ่มนายเก่ง ยินยอมให้เล่นด้วยปรากฏว่า นายสุรสิทธิ์แทงสู้ไม่ได้จึงโมโหใช้ไม้คิวทำร้ายนายเก่งจนบาดเจ็บดังกล่าวก่อนหลบหนีไป ต่อมานายเก่ง ได้เข้าแจ้งความและรับการรักษาจากแพทย์ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค พบว่ามีอาการจมูกดั้งหัก โหนกแก้มแตก กระดูกเบ้าตาร้าว ต้องเย็บแผลกว่า 20 เข็ม และต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาจอประสาทตา

          ด้าน นางยุพา อายุ 52 ปี แม่ของผู้ต้องหา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ขอรับผิดแทนลูกชายและอยากขอโทษผู้เสียหาย คิดว่าเกิดจากความวู่วามเพราะความเมา หลังเกิดเหตุลูกชายก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ทำตัวตามปกติจนกระทั่งมารู้เรื่องเมื่อวานนี้ และทราบว่าถูกออกหมายจับจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่คนในย่านดังกล่าว ไม่มีใครรู้จัก แต่แฝงตัวเข้ามาหาเพื่อนในซอยเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังดักซุ่มเอาไว้จนพบเบาะแส หลังนายสุรสิทธิ์ ย้อนกลับมาหาเพื่อนใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้ง จึงดำเนินการจับกุม

ขอบคุณข้อมูลจาก CH3ThailandNews



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเสื้อส้ม ขอเล่นสนุกเกอร์ด้วย โมโหเล่นแพ้ เอาไม้คิวฟาดคู่แข่งเย็บ 20 เข็ม จนโดนจับ ! อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2565 เวลา 11:50:31 7,918 อ่าน
TOP