x close

2 คนกอดกันแนบแน่น จนเพื่อนมาแซว คู่รักต่างวัย ก่อนกลายเป็นไวรัล จังหวะโบ๊ะบ๊ะมาก !


          2 คนกอดกันแนบแน่น ใกล้ชิดสนิทสนมจนเพื่อนอิจฉา เข้ามาแซวว่าเป็นคู่รักต่างวัย ก่อนเจ้าของโพสต์จะเข้ามาตอบให้กระจ่าง จังหวะโบ๊ะบ๊ะอย่างกับตลกคาเฟ่ เดี๋ยวแก...อย่าเพิ่งคิดไปไกลขนาดนั้น

ไวรัลโซเชียล
           ยุคนี้สมัยนี้ ความรักมักไม่มีข้อจำกัด และได้รับการยอมรับจากสังคมมากขึ้น บางคนที่เป็นคู่รักต่างวัย ฝ่ายหนึ่งอายุมากกว่าอีกฝ่ายในหลักหลายสิบปี ก็เป็นที่ฮือฮาและยินดีด้วย แต่คงไม่ใช่กับกรณีนี้ ที่มีภาพของคน 2 คนถ่ายรูปร่วมกันแบบแนบชิด สนิทจนดูเหมือนกับเป็นคู่รักต่างวัย

           วันที่ 15 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก ลูกยายดาว ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้ลงรูปตัวเองขณะที่กำลังกอดกับผู้หญิงรายหนึ่ง โดยทั้งคู่ได้สวมหน้ากากอนามัยเอาไว้ แววตาเปี่ยมไปด้วยความสุข พอหลายคนที่เห็นภาพ ก็มากดไลก์แสดงความชื่นชอบ มันเป็นภาพที่น่ารักจริง ๆ

           อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง กลับโพสต์แซวว่า "คู่รักต่างวัย" ทำให้เจ้าของเพจต้องรีบมาตอบทันทีว่า "แม่กู !!!" ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นจังหวะโบ๊ะบ๊ะไปในทันที คนแซวช่างคิดได้

ไวรัลโซเชียล
           งานนี้เจ้าของเพจเห็นเองยังขำเอง ถึงกับแคปภาพนั้นมาแซวแล้วบอกว่า "เดี๋ยวนะ" เพราะจังหวะมันโบ๊ะบ๊ะจนคิดว่าเป็นตลกคาเฟ่ 555+ เห็นรูปใกล้ชิด อย่าเพิ่งคิดกันไปไกลนะจ๊ะ

ไวรัลโซเชียล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 คนกอดกันแนบแน่น จนเพื่อนมาแซว คู่รักต่างวัย ก่อนกลายเป็นไวรัล จังหวะโบ๊ะบ๊ะมาก ! อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2565 เวลา 09:34:43 26,792 อ่าน
TOP