x close

ผัวเมาโมโหเมียพูดเรื่องแต่งบ้าน แทงเจ็บ 3 แผล พอได้สติกราบขอโทษทั้งน้ำตา ไม่ทันแล้ว


           ผัวเมาแล้วโมโหเมียพูดเรื่องแต่งบ้าน ใช้มีดแทง 3 แผลเจ็บจนเดินแทบไม่ไหว พอได้สติ กราบขอโทษทั้งน้ำตา แต่ไม่ทันแล้ว สุดท้ายต้องจบด้วยการแยกทาง แบ่งทรัพย์สินกันลงตัว

ผัวแทงเมีย สร่างเมาแล้วกราบเมีย

           เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก น้าหนวดนิวส์ รายงานว่า ที่บริเวณโค้งโรงแก๊ส ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุคนถูกแทง ทราบชื่อคือ นางสาวศันสนีย์ บัวแก้ว วัย 37 ปี ถูกแทงที่ต้นขาด้านขวา ต้นคอด้านหลัง และนิ้วมือซ้าย รวม 3 แผล นอนหมดสติบนถนน ส่วนคนก่อเหตุคือ นายประพันธ์ บัวแก้ว วัย 37 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน อยู่ในสภาพมึนเมา มีของกลางคือมีดทำครัวปลายแหลม ความยาวประมาณ 35 เซนติเมตร

           ด้านนายประพันธ์ กล่าวว่า ตนและภรรยาอยู่ด้วยกันมา 2 ปี ตนมักดื่มเหล้า เมาแล้วมีปากเสียงกับอีกฝ่ายตลอด ส่วนก่อนเกิดเหตุ ตนก็ดื่มสุราจนเมา แล้วภรรยากลับมาบ้านก็พูดถึงการตกแต่งบ้าน ทำให้เกิดอารมณ์โมโห ภรรยาก็เข้ามาทำร้ายตน ตนก็ไปคว้ามีดมาแทงภรรยาจนเจ็บ

           จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พานายประพันธ์ไปดำเนินคดี ส่วนวันถัดมา ทางตำรวจได้เชิญตัวทั้งสองคนมาสอบปากคำอีกครั้ง พบว่า อาการของฝ่ายหญิงยังคงปวดแผล ต้องใช้คนประคองเวลาเดิน ส่วนฝ่ายชาย เมื่อเจอหน้าภรรยาก็คุกเข่า ยกมือไหว้ขอโทษ แล้วทั้งคู่ก็ต่างพากันร้องไห้ ฝ่ายหญิงขอแยกทาง

ผัวแทงเมีย สร่างเมาแล้วกราบเมีย

           เรื่องทรัพย์สิน นายประพันธ์แบ่งสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 1 เส้น ให้นางสาวศันสนีย์ ส่วนเงินในบัญชีที่มีอยู่เกือบ 2 หมื่นบาท นายประพันธ์ขอเอาไว้ ส่วนบ้านที่กำลังสร้างใน จ.อุดรธานี ก็ยังคงให้น้องเขยของนางสาวศันสนีย์ ทำต่อไปจนกว่าจะเสร็จ ปิดท้ายเรื่องคดี เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก น้าหนวดนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมาโมโหเมียพูดเรื่องแต่งบ้าน แทงเจ็บ 3 แผล พอได้สติกราบขอโทษทั้งน้ำตา ไม่ทันแล้ว อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2565 เวลา 16:29:30 11,228 อ่าน
TOP