x close

ชัด ๆ เจอถุงยาง - เหล้าเบียร์ ในกุฏิ เจ้าคุณแจ๊ค - ปิดกุฏิเงียบหลังสอบปมฮุบเงินทอนวัด

        ชัด ๆ เจอถุงยางซุกตู้ - เหล้าเบียร์ ขณะตรวจค้นกุฏิ เจ้าคุณแจ๊ค รองเจ้าคณะจังหวัดนครนายก พบปิดกุฏิหายเงียบ หลังถูกรวบสอบปมฮุบเงินทอนวัด 100 ล้าน

 เจ้าคุณแจ๊ค

        จากกรณีชุดตำรวจปฏิบัติการ ล้างบาปปราบอลัชชี ทุจริตเงินทอนวัด โดยมีการตรวจค้นเป้าหมาย 5 จุด ในพื้นที่ จ.นครนายก, จ.นนทบุรี และ กรุงเทพฯ เพื่อตามจับผู้กระทำผิดทุจริตเงินอุดหนุนวัด สำนักงานพระพุทธศาสนา เมื่อปี 2554-2559 พร้อมดำเนินการเชิญตัว เจ้าอาวาสวัด 11 แห่ง เข้าสอบปากคำ เพื่อตรวจสอบหาเส้นทางการโอนเงิน

        โดยหนึ่งในเป้าหมายการตรวจค้นคือกุฏิเจ้าอาวาสวัดเขาทุเรียน ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นที่จำวัดของพระสิทธิวรนายก หรือ เจ้าคุณแจ๊ค เจ้าอาวาสวัด และรองเจ้าคณะจังหวัดนครนายกนั้น

        อ่านข่าว : รวบ เจ้าคุณแจ๊ค รองเจ้าคณะชื่อดัง สอบปมฮุบเงินทอนวัด 100 ล้าน กว้านซื้อที่นครนายก

        เจ้าคุณแจ๊ค

        ต่อมา เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เปิดภาพระหว่างการตรวจค้นภายในกุฎิของ เจ้าคุณแจ๊ค พบภาพชวนตะลึงเมื่อภายในชั้นเก็บของมีถุงยางอนามัยอยู่ในตู้ นอกจากนี้ภายในตู้เย็นยังมีกระป๋องเบียร์และเหล้าแช่อยู่ด้วย

        อย่างไรก็ตาม เจ้าคุณแจ๊คยืนกรานว่าของพี่พบนั้นเป็นของลูกศิษย์ ไม่ใช่ของตนแต่อย่างใด  
 
        ล่าสุด (19 กุมภาพันธ์) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่กุฏิของเจ้าคุณแจ๊คนั้นถูกปิดเงียบและมีป้ายแขวนติดเอาไว้ว่าห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต เมื่อสอบถามจาก พระสมาน ปัญญาวุฒโฑ พระลูกวัด ทราบว่า เจ้าคุณแจ๊คได้กลับมาที่กุฏิตั้งแต่เย็นวานนี้ (18 กุมภาพันธ์) โดยมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่เครียดอะไร และยังพักผ่อนอยู่ในกุฏิ จนกระทั่งเช้าท่านก็ได้ฉันภัตราหารเช้าตามปกติ

        โดยจากนั้น เจ้าคุณแจ๊คก็บอกว่าอยากพักผ่อน ยังไม่อยากให้ใครเข้าพบ ก่อนจะปิดกุฏิเงียบไปเลย คาดว่าน่าจะมีลูกศิษย์มารับท่านไปที่ใดที่หนึ่ง 

 เจ้าคุณแจ๊ค
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัด ๆ เจอถุงยาง - เหล้าเบียร์ ในกุฏิ เจ้าคุณแจ๊ค - ปิดกุฏิเงียบหลังสอบปมฮุบเงินทอนวัด โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15:43:19 7,926 อ่าน
TOP