x close

เมียสุดทนผัวขี้เมา 21 ปี คว้าฉมวกแทงเจ้าโลก เย็บ 17 เข็ม ฟังคำตอบผัว จากนี้ยังไงต่อ


          เมียฉุนผัวขี้เมา กินเหล้าชวนทะเลาะ 21 ปี ทนไม่ไหวคว้าฉมวกแทงปลาเสียบเป้า แผลเหวอะหวะเย็บ 17 เข็ม ผัวบอกเมียโมโหหิวเพราะลืมหุงข้าว เล่าจังหวะโดนบิดฉมวกเหมือนแทงปลา สุดทรมาน ด้านเมียปากแข็งบอกแค่บีบ

เมียแทงเป้าผัว

          วันที่ 4 มีนาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุเมียทำร้ายร่างกายสามีด้วยการใช้ฉมวกแทงปลาแทงไปที่อวัยวะเพศ สามีบาดเจ็บเย็บต้องถึง 17 เข็ม เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ 20 ต.ตาจง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ โดยที่ผ่านมา สองผัวเมียคู่ชอบทะเลาะกันเป็นประจำ จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

          บ้านหลังเกิดเหตุเป็นกระท่อมปลายนา หญิงผู้ก่อเหตุอายุ 43 ปี เปิดฉากตำหนิสามีต่าง ๆ นานา เรื่องที่ชอบกินเหล้าแล้วหาเรื่องเป็นประจำ ตั้งแต่อยู่กันมา 21 ปี ต้องทนกับสามีที่มาหาเรื่องทุกครั้งเวลาเมาสุรา

เมียแทงเป้าผัว

          โดยวันเกิดเหตุ สามีเมาเหล้าแล้วชวนทะเลาะเหมือนเคย ตนพยายามพูดดีด้วยแต่ไม่ได้ผล จึงเกิดการทะเลาะกัน แต่ครั้งนี้ตนเหนื่อยจากการไปรับจ้างตัดอ้อย จึงทนไม่ไหวที่สามีเข้ามาบีบคอก่อน ตัดสินใจคว้าอวัยวะเพศเพื่อเป็นการตอบโต้ สามีจึงปล่อยมือจากคอแล้ววิ่งหนีไป ยืนยันว่าไม่ได้ใช้อาวุธทำร้ายอวัยวะเพศสามีแต่อย่างใด

          ด้านผู้บาดเจ็บ อายุ 45 ปี หลบไปรักษาตัวที่บ้านแม่ เล่าว่า ตนใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาแบบนี้มาโดยตลอด ภรรยาเป็นคนพูดมาก แต่ก็ทนอยู่กันมาได้ 21 ปี วันเกิดเหตุตนกลับบ้านช่วงเย็นตามปกติ แต่ถูกภรรยาต่อว่าด้วยความหิวเพราะตนไม่ได้หุงข้าวไว้รอจึงเกิดทะเลาะกัน

เมียแทงเป้าผัว

          จากนั้นภรรยาใช้ฉมวกแทงปลาที่พิงอยู่ข้างบ้าน แทงมาที่อวัยวะเพศของตนอย่างจัง หนำซ้ำยังบิดเหมือนตอนแทงถูกปลาเพื่อไม่ให้ปลาดิ้นหลุด ตนร้องด้วยความเจ็บปวด สะบัดจนหลุดแล้วรีบขับรถหนีมาบ้านแม่ ตอนแรกไม่คิดจะไปโรงพยาบาลเพราะยังมีอาการชา แต่พอรุ่งเช้าเจ็บปวดอย่างมากจึงรีบไปโรงพยาบาล หมอบอกว่าโดนอย่างจัง เป็นแผลเหวอะรอบโคนต้องเย็บถึง 17 เข็ม

          หลังจากนี้จะรอดูอาการที่บ้านแม่ไปก่อน ยังไม่กล้ากลับบ้านตัวเอง กลัวโดนภรรยาทำร้ายอีก คงต้องรอให้ภรรยาอารมณ์ดีก่อนถึงจะกลับบ้าน โดยตอนนี้ยังไม่คิดจะเอาเรื่องภรรยา ขออยู่นิ่ง ๆ ทำใจก่อน

เมียแทงเป้าผัว


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสุดทนผัวขี้เมา 21 ปี คว้าฉมวกแทงเจ้าโลก เย็บ 17 เข็ม ฟังคำตอบผัว จากนี้ยังไงต่อ โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2565 เวลา 10:34:35 15,580 อ่าน
TOP