x close

หนุ่มย่องเข้าบ้าน ขโมยเครื่องตัดหญ้า แถมตัดหญ้าให้เรียบ จุดจบอย่างพีค ทำไปเพื่อ ?!


             หนุ่มย่องเข้าบ้าน ขโมยเครื่องตัดหญ้า แถมตัดหญ้าให้เรียบให้ทั้งหน้าบ้านหลังบ้าน สุดท้ายจบอย่างพีค เห็นแล้วก็ได้แต่สงสัย...

โจรตัดหญ้า

             เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ซีบีเอส รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตำรวจเมืองพอร์ตอาร์เธอร์ ในรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ได้ประกาศตามจับ พร้อมขอความช่วยเหลือจากประชาชนให้แจ้งข้อมูลเบาะแสของชายคนร้ายชื่อว่า มาร์คัส ฮับบาร์ด ซึ่งพยายามจะก่อเหตุลักขโมยทรัพย์สินจากบ้านของเหยื่อรายหนึ่ง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

             ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ เผยว่า เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุจากเจ้าของบ้าน ระบุว่า มีบุคคลปริศนามาตัดหญ้าที่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต และเมื่อไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในบริเวณบ้านก็พบว่า เป็นชายรายหนึ่ง ที่ภายหลังเจ้าหน้าที่ระบุตัวได้ว่าคือ มาร์คัส เขาบุกรุกเข้าไปในบ้าน ก่อนจะขโมยเครื่องตัดหญ้าออกมา

โจรตัดหญ้า

             ทว่าหลังจากนั้น แทนที่เขาจะรีบหนีไป เขากลับเติมน้ำมันเครื่องตัดหญ้า แล้วนำมันไปเดินตัดหญ้าที่บริเวณบ้านของเหยื่อ โดยใช้เวลาอยู่นานสักพัก จนหญ้าเตียนเรียบทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน จนเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ มาร์คัส ก็รีบออกจากพื้นที่โดยลากเครื่องตัดหญ้าไปด้วย ก่อนจะตัดสินใจทิ้งมันในตรอกใกล้ ๆ แล้ววิ่งหนีไปในที่สุด   

โจรตัดหญ้า

             อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะก่อเหตุไม่สำเร็จ แถมตัดหญ้าให้ที่บ้านไปฟรี ๆ แต่สุดท้าย มาร์คัสก็โดนตั้งข้อหาทางอาชญากรรมฐานลักทรัพย์ในอาคารบ้านเรือน ทางเจ้าหน้าที่จึงออกประกาศตามจับ หาใครที่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับเขาให้รีบแจ้งไปให้ตำรวจในทันที และอาจจะมีรางวัลนำจับเป็นเงินสดมอบให้ด้วย

             ทั้งนี้ทั้งนั้น สิ่งที่หลายคนอยากจะทราบมากที่สุดจากเคสนี้คงจะเป็นเรื่องของ เหตุผลและแรงจูงใจว่า เขาทำสิ่งนี้ไปเพื่ออะไร ?

โจรตัดหญ้า
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ซีบีเอส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มย่องเข้าบ้าน ขโมยเครื่องตัดหญ้า แถมตัดหญ้าให้เรียบ จุดจบอย่างพีค ทำไปเพื่อ ?! อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:20:20 30,283 อ่าน
TOP