x close

ครูสุดอัดอั้น งงกับตรรกะ ผอ.รร. ทำโครงการครูดีไม่มีวันลา..ลิดรอนสิทธิมากไปไหม ?

          ครูสาวสุดอัดอั้น งงกับตรรกะ ผอ.รร. ทำโครงการ ครูดีไม่มีวันลา มองลิดรอนสิทธิมากไปไหม ชาวเน็ตประชดแรง ถ้าจะขนาดนี้ต้องมีครูดีไม่มีวันตายแล้วแหละ

ครู

          กำลังเป็นประเด็นถกเถียง ในเพจเฟซบุ๊ก อะไรอะไรก็ครู วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 หลังจากทางเพจโพสต์ข้อความของครูท่านหนึ่งทักแชตเข้ามา บอกเล่าถึงเรื่องราวปัญหาการถูกลิดรอนสิทธิของครูที่พึงจะมี จากผู้บริหารของโรงเรียนเกี่ยวกับการลางาน

          โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า "สวัสดีค่ะ ตอนนี้ผู้บริหารของโรงเรียน ตั้งโครงการ "ครูดีไม่มีวันลา" คุณครูส่วนมากรู้สึก ไม่เห็นด้วย แต่ก็พูดอะไรมากไม่ได้ อึดอัดมากค่ะ และรู้สึกว่าไม่สมเหตุสมผล ครูควรมีสิทธิลา ตามวันลาที่กำหนดไว้ตามสิทธิ สมมุติถ้าครูพาพ่อแม่ลูกหรือตัวเองไปหาหมอแล้ว ต้องลาแสดงว่า ครูเป็นคนไม่ดีเหรอคะ นี่งงกับตรรกะโครงการนี้มากค่ะ"


          งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ หลายคนไม่เห็นด้วยกับโครงการดังกล่าว เพราะตัวครูก็มีครอบครัว มีลูก พ่อแม่ที่ต้องดูแล และไม่ควรนำการลามาหักคะแนนเลื่อนขั้นด้วย บางคนป่วย บางคนพ่อแม่หรือลูกป่วย ต้องหาหมอตลอดก็มี บ้างก็มองว่า ครูไม่ลา แต่วัน ๆ ไม่ทำงานก็มี พร้อมแซวเชิงประชดว่า ถ้าจะขนาดนี้ ต้องมีครูดีไม่มีวันตายแล้วแหละ

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อะไรอะไรก็ครู


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสุดอัดอั้น งงกับตรรกะ ผอ.รร. ทำโครงการครูดีไม่มีวันลา..ลิดรอนสิทธิมากไปไหม ? โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:13:07 6,434 อ่าน
TOP