x close

ทำกันได้ ! ผู้กองสาว ดาว TikTok อัดคลิปเสียงสั่น ส่งรถหรูเข้าศูนย์ เจอฉกพระหมดเก๊ะ



           ผู้กองสาวสวย ดาว TikTok ส่งรถหรูซ่อมศูนย์ดังเมืองโคราช พอรับรถถึงกับกลุ้ม พระเครื่อง - ครุฑทอง ในเก๊ะหายเกลี้ยง ถูกขอไม่ให้แจ้งความแต่เงียบหาย ลั่นเดินหน้าเอาผิดถึงที่สุด


            เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 นายตำรวจสาวสวย ดาว TikTok ยศ ร้อยตำรวจเอก โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เล่าเหตุการณ์ที่โดนขโมยทรัพย์สินภายในรถ หลังส่งรถหรูเข้าศูนย์แห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา โดยผู้กองสาวอัดคลิปขณะรื้อค้นเก๊ะในรถ บรรยายด้วยเสียงสั่นเครือใจความว่า

ผู้กองสาวดาว TikTok โดนศูนย์รถขโมยพระ

            "หลังจากเอารถ... เข้าศูนย์ที่โคราช เป็นศูนย์ที่พ่อมั่นใจมากว่าบริการดี และเซอร์วิสดี แต่ดูสิว่าพระของเธอหายหมดเลย พระมีราคา มีครุฑทอง 2 นิ้วที่ผู้การฯ ให้มา ผู้หลักผู้ใหญ่ให้มา เธอเรียงจนมันล้น (เก๊ะรถ) ออกมาเวลาเปิด แล้วในนี้ดูสิ เหลือแค่เหรียญ 10 บาท พระใบมะขามของเธอองค์เล็ก ๆ หายหมดเลย ดูสิ เหลือแค่สีผึ้งแค่นี้ ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ทำไมอะ ทำไมทำแบบนี้" ซึ่งคลิปดังกล่าวมียอดวิวกว่า 2 ล้านครั้งใน TikTok จนเป็นที่พูดถึงอย่างมาก



            ผู้กองสาวโพสต์เล่าเพิ่มเติมว่า เธอให้พ่อเอารถเข้าศูนย์ที่โคราชเมื่อวันที่ 27 เมษายน เพิ่งเสร็จวันนี้ รวม 18 วัน เพราะเปลี่ยนและเช็กหลายอย่าง จ่ายเงิน แล้วหลังเอารถออกมาประมาณ 300 เมตร เปิดเก๊ะดู ตกใจมาก พระหายหมดเกลี้ยง ครุฑทอง 2 นิ้วที่เจ้านายให้ พระที่คุณนาย ท่านผู้ใหญ่ ผู้บัญชาบัญชา ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน ให้มาจากที่ต่าง ๆ ที่ได้ไปร่วมงานเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายด้วยกันมาจนเต็มเก๊ะเปิดออกมามันจะร่วงทุกที มันมีคุณค่ามาก ทั้งราคา และทางจิตใจของเรา ตกใจจนน้ำตาร่วง ตัวสั่นไปหมด

            เหตุผลที่เก็บของมีค่าไว้ในรถ ถ้าใครรู้จักเธอดี จะรู้ว่ารถคันนี้คือบ้าน เพราะเธอไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง (ช่วยราชการตลอด) นอนโรงแรมตลอด ปัจจุบันก็เช่นกัน แต่ตอนที่นึกได้ ได้โทร. บอกต่อให้เก็บแล้ว พ่อบอกด้วยความมั่นใจว่า "ไม่เป็นไรหรอก ศูนย์เขามาตรฐาน" เธอก็ปล่อยเลยตามเลย เพราะความเชื่อมั่นศูนย์และการบริการ สุดท้ายมาเป็นแบบนี้ ผิดหวังมาก

ผู้กองสาวดาว TikTok โดนศูนย์รถขโมยพระ

            นอกจากจะของมีค่าหายแล้ว พบว่ายังทำพวงมาลัยรถแตกอีก อุตส่าห์ดีใจว่าตรงแบรนด์ เปลี่ยนให้เราใหม่ แปะพลาสติกกันรอยมาอย่างดี โทร. ประสานกับทางศูนย์แล้ว บอกให้เราใจเย็น ๆ อย่าเพิ่งไปแจ้งความเพราะเกรงเสียชื่อ และจะติดต่อกลับ เธอรอจึงถึงเวลานัดหมายก็ยังไม่ติดต่อมา ดังนั้นจึงเตรียมจะเข้าแจ้งความในวันนี้ (15 พฤษภาคม) และดำเนินการทางกฎหมายถึงที่สุด ทิ้งท้ายระบุว่า ไว้อาลัยให้ศูนย์ที่มาตรฐาน ศูนย์ที่ครอบครัวเราไว้วางใจ

ผู้กองสาวดาว TikTok โดนศูนย์รถขโมยพระ

ผู้กองสาวดาว TikTok โดนศูนย์รถขโมยพระ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำกันได้ ! ผู้กองสาว ดาว TikTok อัดคลิปเสียงสั่น ส่งรถหรูเข้าศูนย์ เจอฉกพระหมดเก๊ะ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:59:21 10,505 อ่าน
TOP